วัยรุ่นพิเรนทร์แอบตัดหางสุนัขเลือดสาด

 

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุสื่อสาร ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพนักงานสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนศิริรัฐ ในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ ว่าพบสุนัขเพศผู้สีน้ำตาลตัวหนึ่ง อายุ ประมาณ 3 ปี ถูกวัยรุ่นที่มาเที่ยวสถานบันเทิง ใช้คัตเตอร์ตัดหาง ส่วนปลาย ทำให้มีเลือดไหลตลอดเวลา และสุนัขมีอาการเจ็บส่งเสียงร้อง เป็นระยะๆ นอนอยู่ใต้โต๊ะด้านนอกสถานบันเทิง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ เพื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ และพนักงานสถานบันเทิง ได้ช่วยกันจับสุนัข เพศผู้สีน้ำตาล ไว้และใช้ผ้าปิดปากสุนัขไว้ เพื่อไม่ให้สุนัขกัด และช่วยกันปฐมพยาบาลสุนัข ห้ามเลือดใช้ผ้าพันแผลปิด ปลายหาง ที่ถูกตัด ขณะที่สุนัขส่งเสียงร้อง ด้วยความเจ็บปวด และมีเลือดไหลออกมาเลอะพื้น สุนัขขยับไปทางไหน เลือดก็จะเลอะพื้น ไปทั่ว อาสาสมัครกู้ภัย หนึ่งนาย กับพนักงานสถานบันเทิง ก็พยายามช่วยปฐมพยาบาลสุนัข อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็ด่าสาปแช่ง วัยรุ่นใจร้าย ไปด้วย

อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ ใช้ผ้าพันแผล เพื่อห้ามเลือด แต่ก็ทำด้วยความลำบาก สุนัขจะเจ็บและส่งเสียง และพยายามขยับตัวหนีไปตลอดเวลา ใช้เวลา ใช้ผ้าพันแผลปฐมพยาบาลอยู่นาน กว่า 30 นาที ก่อนจะปล่อยสุนัขไป พอปล่อยไป สุนัขได้รับอิสสระ ก่อนจะ นั่ง งง อยู่พักหนึ่งก็สลัดหาง ผ้าพันแผลหลุดออก เลือดก็ไหลอีก และวิ่งลงบันไดสถานบันเทิงไป สุนัขเพศเมีย สีน้ำตาล วัยเดียวกัน พนักงานสถานบันเทิง บอกว่า สุนัข ตัวนี้เป็นสุนัขจรจัด หากินอยู่บริเวณสถานบันเทิง

เมื่อคืนมีกลุ่มวัยรุ่นมาเที่ยวมานั่งโต๊ะด้านนอกนั่งดื่มสุรากันสักพักพอสถานบันเทิงปิดตีสอง ก็พากันออกไป และพบว่าสุนัข สีน้ำตาลตัวผู้มีเลือด ไหลออกทางหาง เมื่อดูพบว่าถูกตัดหาง เลือดไหลเลอะพื้นห้องไปหมด จึงแจ้งตำรวจ และอาสากู้ภัย ให้ช่วยเหลือสุนัข เพราะสงสารมัน มันร้อง และใช้ปากเลียหางตลอดเวลา เจ็บ จับไม่ได้จะกัด พอจับได้ก็ใช้ผ้าปิดปากไว้และช่วยปฐมพยาบาล วัยรุ่นที่ทำน่าจะคิดว่า หากตัวเองโดนอย่างนี้บ้าง จะทรมานขนาดไหน และเจ็บปวดขนาดไหน มันน่าจะโดนบ้างไอ้คนที่ทำ หมาอย่างนี้

24 ก.ค. 56 เวลา 17:18 2,881 3 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...