ตรวจแถวรถหรู-รถมือสอง อวดโฉม"มหกรรมรถนำเข้า"

เวียนมาอีกรอบแล้ว"มหกรรมรถนำเข้าและรถมือสอง"ครั้งที่ 5 (The 5th Bangkok Imported car & Used Car Show) จัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มี "พี่เต้"จาตุรนต์ โกมลมิศร์ เป็นประธานจัดงาน



ปักหลักกันที่เดิมฮอลล์ 2-3 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นหลายโซน ทั้งรถนำเข้าหรูหรา รถมือสองคุณภาพเยี่ยม และอุปกรณ์ตกแต่ง



แวะไปสำรวจกันสักหน่อยว่าปีนี้มีตัวจี๊ด ตัวเด่นรุ่นไหนกันบ้าง



เริ่มที่โซนรถนำเข้า บูธที่ห้ามพลาดเด็ดขาดคือค่าย "นิช คาร์" เจ้าพ่อตัวแทนจำหน่ายรถสปอร์ตหลากยี่ห้อในเมืองไทย ตัวแพงสุดในงานที่มาอวดโฉมคือ "ลัมโบร์กินี อะเวนทาร์ดอร์" ค่าตัว 36.5 ล้านบาท



สปอร์ตสุดเท่อีกคันเป็นแมคลาเลนส์ รุ่น MP4-12C ซูเปอร์คาร์ตัวกลั่น ที่ค่ายรถยนต์ F1 นำเข้า ราคา 26.5 ล้านบาท



ส่วนรถอภิมหาหรู "โรลสรอยซ์" นำรุ่น "โกสต์ ลองวิลล์เบส" หรือช่วงยาวพิเศษ สำหรับผู้บริหารนั่งๆ นอนๆ ในรถได้สบายใจ ราคา 29 ล้านบาทถ้วน



ด้านเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ใช้งานนี้เป็นเวทีเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ The New E-Class Coupe และ Cabriolet สปอร์ตเปิดประทุน 4 ที่นั่ง ทีมงานกระซิบว่าถ้าสีกับสเป๊กถูกใจ ขับรถออกจากงานนี้ได้เลยทันที






นอกจากรถใหม่แล้วเมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังตั้งบูธรถมือสองใกล้ๆ กัน ให้เลือกช็อปโดยรถทุกคันผ่านการตรวจสอบคุณภาพ "พรูเวนต์เอ็กซ์คลูซิวิตี้" ตรวจเช็กกว่า 200 จุด มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก



ส่วนรถมือสองงานนี้มากันเพียบ นอกจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังมีค่าย "กังหันฟ้า-ขาว"บีเอ็มดับเบิลยู พรีเมียม ซีเล็กชั่น และ มินิ เน็กซ์



แต่ที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลต์ ต้องยกให้ "นิสสัน ยูคาร์" เพราะออกงานครั้งแรกหลังจากเปิดดำเนินการเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา



นำรถที่ผ่านการตรวจสภาพอย่างเข้มงวด ภายใต้มาตรฐานเดียวกับนิสสัน ยูคาร์ ประเทศญี่ปุ่น ที่มีประสบการณ์มากว่า 35 ปี ขนรถสภาพนางฟ้า มาให้เลือกตั้งแต่อีโคคาร์ มาร์ช, อัลเมร่า ไปจนถึงระดับหรู อย่างเทียน่า เต็มพื้นที่



ผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มือสอง เบอร์ต้นๆ ของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเบนซ์ อมร รัชดา, เบนซ์ วงศ์สว่าง มาพร้อมรถสวยๆ



ที่พลาดไม่ได้คือแคมเปญเด็ดๆ ที่ขนกันมาแข่งกันชนิดไม่ยอมน้อยหน้า เด่นๆ ต้องยกให้ "อีตั้น" ผู้นำเข้ารถหรู นอกจากขนรถมาโชว์เต็มงานแล้ว ยังใจป้ำให้ส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท รับประกัน 2 ปีเต็ม พร้อมรับซัมซุง กาแล็กซี เอส 4 





ขณะที่รายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น บีอาร์จี, เอ็นเค, เท็ดดี้ แอบซาลูบ ล้วนแต่มีแคมเปญเด็ด ไว้มัดใจลูกค้าที่เข้ามาชมงานนี้โดยเฉพาะ



ขณะที่มาสเตอร์ เซอร์ทิฟาย ยูสคาร์ ของ "สมชาย ตระกูลภิรมย์" จัดขบวนรถมือสองคุณภาพ กว่า 60 คัน มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่า สำหรับผู้ร่วมงานด้วยเงื่อนไขสุดเร้าใจ "ดาวน์มาก..รับส่วนลดมาก" มอบส่วนลดสูงสุดถึง 300,000 บาท และโปรโมชั่นอื่นๆ



เบนซ์อมรรัชดา กรุ๊ป โดย "วรรณภา ตั้งบรรยงค์" เสนอโปรโมชั่นเร้าใจ ขับฟรี 1 เดือนไม่ต้องผ่อน ไม่ต้องดาวน์ ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อรถจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.9 เปอร์เซ็นต์ พร้อมรับรถจักรยานยนต์ เวสป้า รุ่น แอลเอ็กซ์ 125 ไออี มูลค่า 89,000 บาททันที



ด้านอุปกรณ์ตกแต่งจัดเต็มมีตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักแสนและหลายแสน ให้เลือกช็อปตามกำลังของแต่ละคน



ในงานยังมีโซน "กรังด์ปรีซ์ ไบค์ โชว์ 2013" เอาใจสาวกไบค์เกอร์ นำรถสองล้อมาอวดโฉมประชันกันชนิดน้ำลายหยด รวมถึงรถของคนดังอาทิ "เคทีเอ็ม 990 แอดเวนเจอร์" ของเนวิน ชิดชอบ หรือ "ฮาร์เลย์เดวิดสัน" ของ ดอม เหตระกูล



พร้อมการแสดงโชว์ลีลาขับขี่มอเตอร์ ไซค์ผาดโผน จากแชมป์ประเทศไทย และเทคนิคการขับขี่อย่างมืออาชีพ รวมถึงมีพื้นที่ให้แฟนพันธุ์แท้ ได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น



งานนี้ไม่เพียงแต่คุณผู้ชายเท่านั้น แต่คุณผู้หญิงและหนูๆ ที่ตามมาด้วยไม่เบื่อแน่นอน เพราะมีโซนตลาดนัดคนปล่อยของ ถ้าเป็นกลุ่มเด็ก จะได้พบกับแหล่งรวมจักรยาน และอุปกรณ์ตกแต่ง ที่กำลังเป็นที่นิยม



คุณผู้หญิง มีสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ จากแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ ชาแนล, กุชชี่, หลุยส์วิตตอง, เวอร์ซาเช่ มาให้เลือกอย่างจุใจ



ผู้ที่ชื่นชอบของใช้คนดัง ปีนี้จัดประมูลวันที่ 27 ก.ค. อาทิ หมวกกันน็อกใบโปรดของ เนวิน ชิดชอบ สร้อยคอของแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เป็นต้น รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย นำไปมอบให้องค์กรกุศล เรียกว่าได้ทั้งสนุกลุ้น และได้บุญไปพร้อมๆ กัน



พี่เต้ ประธานจัดงาน ฝากบอกมาว่า รถใหม่และรถมือสองในงานนี้ การันตีว่าไม่มีปัญหาเรื่องรถเถื่อนหรือเลี่ยงภาษี เพราะไม่ใช่รถจดประกอบ และทุกคันผ่านการตรวจสอบแล้วว่าไม่มีปัญหาแน่นอน



สนใจแวะไปเมียงๆ มองๆ กันได้ที่ฮอลล์ 2-3 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดยาวถึงวันที่ 28 ก.ค.นี้ วันธรรมดาเวลา 12.00-21.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 11.00-21.00 น. ที่สำคัญ....เข้าชมฟรี

24 ก.ค. 56 เวลา 12:29 5,148 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...