โจรหื่น!! ไม้ทุบน่วมโจ๋วัย 16 เลือดท่วม ชิงมือถือ ลวนลามจะข่มขืนเพื่อนสาว ม.4

เวลา 00.30 น. วันที่ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นางชบาพร ศรีรี อายุ 43 ปี มารดาพาบุตรชาย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นศ.ปวช ปี 1 สถาบันแห่งหนึ่งในเขตแหลมฉบัง เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง หลังจากถูกคนร้ายใช้ไม้ฟาดชิงทรัพย์ ก่อนพยายามข่มขืนเพื่อนสาวที่มาด้วยแต่ไม่สำเร็จ เหตุเกิดบริเวณริมชายหาดบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 สอบถาม น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4 ร.ร.ชื่อดังแห่งหนึ่งอำเภอบางละมุง เพื่อนสาวคนเจ็บ ให้การเบื้องต้นว่า หลังจากที่เพื่อนๆ ในกลุ่มที่มานั่งเล่นริมชายหาดบางละมุงด้วยกว่า 10 คน แยกตัวกลับบ้านกันหมด ได้เหลือเพียงตนเองกำลังเล่นบริเวณริมชายหาด และนายเอ นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์รออยู่ห่างกันประมาณ 15 เมตร จู่ๆมีคนร้ายชายวัยรุ่น สวมชุดดำทั้งตัว ถือไม้เข้ามาฟาดศีรษะ และตามแขนขาของนายเอ อย่างไม่ยั้งจนสลบลงกองกับพื้น แล้วค้นหาเอาโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

 เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งไปแอบข้างพุ่มไม้ริมชายหาด แต่คนร้ายได้เดินตามหาอยู่ประมาณ 5 นาที พร้อมกับส่งเสียงเรียกให้ออกมาแต่โดยดี ด้วยความกลัวจึงแสดงตัวกับคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะเข้ามาพูดขู่เอาทรัพย์สินมือถือ 1 เครื่อง พร้อมกระเป๋าเงิน ภายในมีเงิน 200 บาท และเอกสารจำนวนหนึ่ง จากนั้นก็พูดข่มขู่ขอมีเพศสัมพันธ์ ก่อนเอามือมาบีบหน้าอก โดยที่ตนเองไม่ยินยอม 

 หลังจากนั้น นายเอ รู้สึกตัวพอดี แล้วได้ลุกขึ้นมาสภาพเลือดท่วมทั้งตัว จึงวิ่งเข้าไปหาและให้นายกรรชัย พยายามติดเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่คนร้ายไม่ยอมวิ่งติดตามมาประกบ ก่อนที่จะดึงเอากุญแจรถออกไป พร้อมบอกว่าจะกลับมาอีกรอบ ก่อนวิ่งหลบหนีอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงพานายเอ มาขอความช่วยเหลือจากร้านขายของชำใกล้เคียงประสานเจ้าหน้าที่ช่วยดังกล่าว ก่อนแจ้งผู้ปกครองทราบ

 หลังจากที่ นายเอ รักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลแล้ว มารดาจะได้พาเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ซึ่งอยู่ในเขตรับผิดชอบ เพื่อส่งชุดสืบสวนลงข่าวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่า อาจจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นติดยาเสพติดในพื้นที่ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...