กระบะซิ่งข้ามเกาะชนแหลก ดับสยอง 2 ศพ หนุ่มข้ามถนนเจ็บ ช็อก!!แฟนสาวตายต่อหน้า

 เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนคนข้ามถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบริเวณ ถ.เทพารักษ์ก.ม.17 ทางเข้าหมู่บ้านสวนเก้าแสน ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน บท 2045 ลพบุรี จอดเกยอยู่บนฟุตบาทสภาพพังยับ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังรถ ใกล้กันพบรถโม่ปูน 10 ล้อ สีเหลือง ทะเบียน 91-2507 กรุงเทพมหานคร สภาพส่วนหัวเสียหายเล็กน้อย บริเวณริมฟุตบาทยังพบศพ นายอา อายุ 21 ปีชาวพม่า นอนอยู่ และบริเวณกลางถนนยังพบผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติอาการสาหัสนอนอยู่ จึงรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง ร.พ.จุฬารัตน์ 3 ทราบชื่อคือนายพารินทร์ แก้วมูล อายุ 23 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.เอมอร บุญประจง อายุ 23 ปี เป็นแฟนของนายพารินทร์ ที่เกิดเหตุยังพบกิ่งไม้ขาดกระจายเกลื่อนเต็มถนน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเลื่อยออกจากพื้นผิวการจราจร ซึ่งในขณะนั้นมีฝนตกหนัก

 จากการสอบสวนนายวีระชน เฮงเจริญ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/38 ม.11 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ คนขับรถคันก่อเหตุ ให้การว่า ตนเองทำงานอยู่บริษัท ไทยอัลลอยด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ย่านบางปลา หลังเลิกงานตนได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูงท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก โดยมีนายอา ขอนั่งติดรถกลับบ้านมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ตนเองจึงเบรกรถอย่างแรง ทำให้รถหมุนขึ้นไปชนต้นไม้บนเกาะกลางถนนขาดและพุ่งข้ามเลนไปชน นายพารินทร์ และน.ส.เอมอร ขณะกำลังข้ามถนน และรถยังเสียหลักชนกับรถโม่ปูนที่ขับสวนมา ทำให้นายอากระเด็นออกนอกตัวรถลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

 เบื้องต้นทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายวีระชน ดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พร้อมกับทำการสอบสวนเพิ่มเติมว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุรามาหรือไม่ต่อไป  

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...