หนุ่มช้ำรักฆ่าตัวตายพิสดาร ศพขึ้นอืดเป็นสีดำ

หนุ่มช้ำรักฆ่าตัวตายพิศดาร เขียนจดหมายตัดพ้อแฟนสาว ใช้เทปกาวสีดำซีนไว้ตามจุดต่างๆ ทั่วห้อง จุดไฟเตาถ่านหมูกระทะ รมควันตัวเองจนดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ค.) สน.บางนา รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในอพาร์ตเมนท์ ซอยสุขุมวิท 70/2 แขวงและเขตบางนา กทม. ที่เกิดเหตุที่ชั้น 2 ห้อง 209 พบศพนายณัฐกานต์ ศิริวาสนคุณ อายุ 23 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อสีดำ นอนหงายอยู่บนเตียง สภาพขึ้นอืดจนกลายเป็นสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน 

ภายในห้องพบมีการใช้เทปกาวสีดำ ซีนไว้ตามจุดต่างๆ ทั่วห้อง ทั้งหน้าต่างรวมถึงประตูห้องน้ำมีการปิดล๊อคจากด้านใน และพบเตาหมูกระทะมีเศษขี้เถ้าหลงเหลืออยู่ตั้งไว้กลางห้อง และยังพบจดหมายเขียนไว้ มีข้อความตัดพ้อแฟนสาว ถึงสาเหตุที่เลิกรากันไป รวมทั้งขั้นตอนการฆ่าตัวตายอย่างชัดเจน 

ทั้งนี้ ก่อนพบศพผู้เช่าห้องใกล้เคียงพบเลือดไหลออกมาจากในห้อง และมีกลิ่นเหม็น จึงแจ้งทางหอพัก โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ตายเข้าห้องพักมาในเวลา 02.00 น. วันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเข้าไปคนเดียว และไม่ได้ออกไปไหนอีก โดยจะมีการส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...