งานเข้า ! คิง The Voice อ้างเมียป่วยเพราะกินข้าวเน่า ชาวเน็ตรุมสวด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Go6 TV Community Page, King Pichet TheVoice

            คิง The Voice งานเข้า ! โพสต์เฟซบุ๊ก บอกภรรยาอาหารเป็นพิษเพราะกินข้าวเน่า ทำชาวเน็ตรุมสวด เชื่อแค่ประชดตามกระแสข่าวข้าวเน่าที่ออกมาในช่วงนี้

            เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2556 ได้เกิดกระแสเกี่ยวกับประเด็นข้าวเน่า หรือข้าวมีสารพิษปนเปื้อนขึ้นในโลกไซเบอร์อีกแล้ว เมื่อจู่ ๆ นายพิเชษฐ์ บัวขำ หรือ คิง The Voice ผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ที่เข้าไปได้ถึงรอบ 4 คนสุดท้าย ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "King Pichet TheVoice" ว่า 

            "พาภรรยามาโรงพยาบาล อาหารเป็นพิษ คาดว่าน่าจะมาจากข้าวเน่าที่มันเอามาขายกันนี่แหละ ถึงขนาดระวังตัวเองแล้ว ต้องระวังคนในครอบครัวว่าจะไปทานอะไรนอกบ้านอีก เซ็ง...ทำไมมันต้องมาเกิดกับคนใกล้ตัวด้วยนะ คิดแล้วยิ่งโมโห"

            หลังจากข้อความนี้ถูกโพสต์ขึ้นไป ก็เกิดการแชร์ต่อกันภายในเวลาอันรวดเร็ว จนเกิดกระแสสะท้อนกลับมามากมาย ทั้งฝ่ายที่เห็นด้วย เพราะช่วงนี้มีข่าวเกี่ยวกับข้าวปนเปื้อนออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แต่อีกมุมหนึ่งก็มีคนเข้ามาเขียนข้อความต่อว่า และโจมตี คิง The Voice มากพอสมควร เพราะมองว่าไม่น่าจะเป็นความจริง และเจ้าตัวน่าจะเขียนเพื่อประชดข่าวที่ออกมาช่วงนี้มากกว่า แต่ก็ไม่ควรจะล้อเล่นเช่นนี้ เพราะอาหารเป็นพิษเกิดได้จากหลายสาเหตุ

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในเฟซบุ๊กของคิงก็ได้ลบข้อความนี้ทิ้งไปแล้ว และเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงสิ่งที่โพสต์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...