ฉาวโฉ่! คลิปฝรั่งลวนลาม-ด่าสาวเกาหลี

สำนักข่าวเดลีเมล์ของประเทศอังกฤษรายงานว่า คลิปอื้อฉาวสาวเกาหลีถูกชายชาวต่างชาติพยายามทำอนาจารถูกเผยแพร่เป็นวงกว้างในโลกอินเตอร์เน็ต ผู้คนทั่วโลกต่างวิพากษ์วิจารณ์หนัก

 

สื่อเกาหลีตีแผ่และนำเสนอ จนเกือบจะกลายเป็นประเด็นกาารเหยียดเพศ ชนชาติ และเชื้อชาติ

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอความยาวไม่ถึง 1 นาที ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ แสดงให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภาพจากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นชายชาวต่างชาติกำลังลวนลามทำอนาจารหญิงชาวเกาหลีที่กำลังเมาหนัก

ชายทั้ง 2 คน คนหนึ่งเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอ อีกคนปรากฏให้เห็นอยู่ในคลิป จับแขนและเรือนร่างของหญิงสาว ก่อนจะเริ่มคุยกับถึงสรีระเรือนร่างของผู้หญิงแบบเหยียดเพศ ทั้งยังกระชากมวยผมของหญิงสาวดึงไปข้างหลัง พร้อมกับซูมถ่ายไปที่หน้าอกของหญิงสาว จนฝ่ายหญิงเริ่มขัดขืนและต่อสู้

ในคลิปวิดีโอดังกล่าวยังแสดงให้เห็นพฤติกรรมป่าเถื่อนของชายชาวต่างชาติ ใช้นิ้วจิ้มจมูก จะจับนิ้วใส่ปากของหญิงสาว และพูดจาดูหมิ่นเพศหหญิงว่า “น่ารังเกียจ” ก่อนชายทั้ง 2 จะหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนาน พร้อมกับตะคอกไล่ให้หญิงสาวชาวเกาหลีไปทำศัลยกรรมและด่าหยาบคาย จนทำให้ฝ่ายหญิงต่อว่ากลับไปอย่างรุนแรงและเดินจากไป

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวมีรายงานว่า ถูกโพสต์ลงที่เว็บไซต์แห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกลบออกไปจากระบบ ด้วยเหตุผลทางด้านเนื้อหาและภาพความรุนแรง จนกระทั่งมีผู้นำมาเผยแพร่อีกครั้ง จนมีการวิจารณ์และแชร์ส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย

ขณะที่ชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คน ไม่มีรายงานว่าเป็นคนชาติใด แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นเพียงนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวที่เกาหลีใต้เท่านั้น

 

 

ที่มา : Sanook

19 ก.ค. 56 เวลา 11:05 2,783 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...