พ่อเลี้ยงเมาหื่น พยายามข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี

ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์พ่อเลี้ยงเมาแล้วหื่น พยายามข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี หลังทะเลาะเมีย ข่มขู่จะทำร้ายหากไม่ยอมคืนดี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ก.ค.) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ควบคุมตัวนายมานะ เหลือล้น อายุ 28 ปี พร้อมของกลาง ผลตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดซึ่งปรากฎเป็นสีม่วง มีดทำครัว และเสื้อผ้าชุดชั้นในของเด็ก โดยมี น.ส.หวาน (นามสมมุติ) และ ด.ญ.โบ (นามสมมุติ) เดินทางมาชี้ตัว พร้อมแจ้งความนายมานะในข้อหาทำร้ายร่างกาย และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา

สอบสวน ด.ญ.โบ ให้การว่า พ่อเลี้ยงชอบดื่มเหล้าและพาลหาเรื่องแม่ของตน และมักจะหาจังหวะลวนลามทำมิดีมิร้ายตนอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแม่ของตนจะกำชับให้ปิดประตูห้องและระวังอย่าเปิดประตูรับเวลาพ่อเลี้ยงมาเคาะเรียก ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ในห้องตามมลำพัง นายมานะที่อยู่ในอาการมึนเมามาเคาะเรียก ด้วยความกลัวตนจึงหลบในตู้เสื้อผ้า แต่นายมานะได้พังประตูห้องและจับตนแก้ผ้า ก่อนพยายามจะข่มขืน โชคดีที่ชาวบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของตนเอง และรุมประชาทัณฑ์จนนายมานะสะบักสะบอม ก่อนโทรแจ้งตำรวจมาจับกุม

ด้าน น.ส.หวาน ให้การว่า ตนอยู่กินกับนายมานะจนมีลูกแฝดด้วยกัน ก่อนหน้านี้ตนทะเลาะและมีปากเสียงอย่างรุนแรงเรื่องที่นายมานะเอาค่าเทอมลูกสาวไปซื้อเหล้าจนหมด จึงขอแยกทาง แต่นายมานะไม่ยอมและข่มขู่ตนหากไม่ยอมคืนดีจะทำร้ายลูกสาว

เบื้องต้น นายมานะอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่องและให้การปฎิเสธ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาเมาสุราและกระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และพรากผู้เยาว์ ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...