รถตู้ติดป้าย ’ข่าว TPBS’ เสยท้ายสิบล้อยับ

 เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วิฑูลย์ วงษ์ใหญ่ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธรรม มีอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ บริเวณถนนทางหลวงหมายขเลข 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว  กม.27-28 บ้านเพ็ชรกระจ่าง ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดค้างภายใน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและพร้อมเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 พบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ฮท 5222 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดค้างภายใน 2 ราย คือ นายทองใส แว่นแคว้น อายุ 30 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยโดนเครื่องยนต์และโคลนอัดเข้าที่บริเวณขา ทำให้ไม่สามารถนำออกมาจากตัวรถได้ ส่วนอีกรายผู้โดยสารที่นั่งอยู่ด้านหน้าข้างคนขับคือนายสัญญษา  ศรีโชค อายุ 37 ปี ถูกอัดติดภายในเช่นกัน หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนานเกือบ 20 นาที จึงสามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 10 ราย ที่โดยสารมากับรถยนต์คันดังกล่าว หน่วยกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ 

 ตรวจสอบโดยรอบ พบว่า บริเวณกระจกหน้ารถตู้มีสติกเกอร์โลโก้ของสถานีโทรทัศน์ ไทยทีบีเอส และกระดาษติดหน้ารถมีคำว่า ส่วนกลางและเจ้าหน้าที่เขต สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน และด้านกระจกหลังมีสติกเกอร์คำว่า ข่าว ติดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปอีกประมาณ 1 กม. พบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซุซุ หัวสีขาว ทะเบียน 81-3536 สุรินทร์ โดยมีนายวีระศักดิ์ แจะจันทร์ เป็นผู้ขับขี่ มีรอยเฉี่ยวชนที่บริเวณด้ายท้ายฝั่งขวามือ

 ร.ต.อ.วิฑูลย์ กล่าวว่า สอบสวนทราบว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ รถตู้เป็นรถที่เหมามาเที่ยวที่ตลาดโรงเกลือ โดยมีผู้โดยสารมาทั้งหมด 12 คน รวมทั้งคนขับ ขณะที่กำลังกลับกรุงเทพฯ ได้ขับและแซงขึ้นมา ขณะเดียวกันกับที่มีรถยนต์วิ่งสวนทางมารถตู้ได้หักเข้าและชนกับท้ายรถบรรทุกที่อยู่ข้างหน้าอย่างเต็มแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ซึ่งถนนสายนี้มักเกิดเหตุเป็นประจำเนื่องจากเป็นทางที่มีรถยนต์ใช้เส้นทางกันจำนวนมาก และโดยเฉพาะเวลากลางคืนจะมืดมาก โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

 สอบถามนายคมทัศน์ วงศ์ทองแท้ อายุ 35 ปี ที่นั่งมากับรถตู้ เปิดเผยว่า ตนพร้อมกับเพื่อนๆ และญาติผู้ใหญ่ได้เช่าเหมาคันรถยนต์ตู้คันดังกล่าว หลังจากเดินทางออกจากปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อไปขอหมั้นสาวให้นายทวีชัย ไม่ทราบนามสกุล ที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว พอตกลงเรื่องสินสอดทองหมั้นจนเป็นที่พอใจกันทั้งสองฝ่ายแล้ว ก็เดินทางออกจากอำเภออรัญประเทศเพื่อจะกลับจังหวัดนนทบุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุถนนมืดและมีฝนตกตลอดทาง คาดว่าคนขับคงมองไม่เห็นรถบรรทุกไม้ยูคาลิปตัสวิ่งอยู่ข้างหน้าจึงชนท้ายเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ที่มา : ข่าวสด


 

Click เพื่อดูภาพ
Click เพื่อดูภ
9 ก.ค. 56 เวลา 07:27 2,238 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...