ฆ่าโหดหนุ่มนิรนาม ยัดกระเป๋าเดินทางทิ้งข้างถนน

(5 ก.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ธนวัฒน์ จำปาหอม ร้อยเวรฯ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบกระเป๋าเดินทาง ต้องสงสัย ถูกนำมาทิ้งเอาไว้ข้างถนนสายพนัส-หนองซาก กม.ที่ 5 หมู่ที่ 3 ตำบลนามะตูม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปดูที่เกิดเหตุพบกระเป๋าเดินทางขนาดกว้าง 65 ซม.ยาว 90 ซม. สีดำคาดน้ำเงิน ยี่ห้อ PNORS ติดสติ๊กเกอร์สีแดงว่า CURIEY และมีกลิ่นเหม็นออกมาจากกระเป๋า

ต่อมาทาง พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบพร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน เปิดกระเป๋าพบภายในกระเป๋าพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 160 ซม. ถูกห่อด้วยผ้าห่มนวมสีขาวชมพู ผ้าฝ้าย และผ้าสีน้ำตาล ซึ่งคาบเลือดเต็มไปหมดผิวดำ ไว้ผมรองทรง ศรีษะล้าน สวมเสื้อบาติก ลายดอกสีส้ม กางเกงขาสั้นลายสะก็อตสีฟ้าขาว แพทย์พิสูจน์พลิกศพพบว่าที่บริเวณหน้าผากถูกของแข็งตีเป็นบาดแผลฉกรรจ์ 1 แห่ง บริเวณหัวไหล่ขวามีรอยสัก นิ้วนางข้าวขวาสวมแวนแสตนเลส คาดเข็มขัดสีดำ มีกล่องใส่โทรศัพท์ แต่ไม่มีโทรศัพท์ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วันแล้ว ไม่พบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าสันนิฐานว่าน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น และใส่รถนำมาทิ้งในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังสถานีตำรวจในจังหวัดต่าง ๆ ว่ามีการแจ้งคนหายเอาไว้ที่ใดและให้ญาติมาดูได้ที่ สภ.พนัสนิคม ชลบุรี เพื่อสอบหาว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...