เสื่อม ไต้หวันรับไม่ได้! ล้วงลับจับนมสาวคาร้านฟาสฟู้ดส์

สำนักข่าวประเทศไต้หวันรายงานว่า ภาพคลิปวิดีโออื้อฉาวซึ่งจับภาพเหตุการณ์ชาย-หญิงคู่หนึ่ง กำลังพยายามเล้าโลมและทำอนาจารกันอยู่ภายในร้านอาหารฟาสฟู้ดส์ชื่อดัง กลายเป็นคลิปที่ได้รับความนิยมในโลกอินเตอร์เน็ตและกำลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก

ตามรายงานว่าระบุ คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์เผยแพร่ลงเว็บไซต์เฟซบุ๊ก โดยใช้ชื่อว่า “ไม่ได้โม้! หนังสดจับหน้าอกหญิงกลางร้านอาหารดัง” ก่อนที่จะมีผู้คนเข้ามาชมและแชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก ภาพจากคลิปวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นพฤติกรรมของชาย-หญิงคู่หนึ่ง ซึ่งนั่งคู่หลบมุมอยู่บริเวณบันไดขึ้นลงของร้านอาหาร เริ่มแรกทั้งคู่นั่งเคียงข้างและทานอาหารตามปกติ

เมื่อทั้งคู่ทานอาหารกันหมด ฝ่ายชายก็เริ่มเข้าโอบกอดฝ่ายหญิงอย่างแนบชิด ก่อนที่จะเริ่มเล้าโลมลูบไล้หญิงสาว พร้อมกับใช้มือล้วงควักจับหน้าอกของฝ่ายหญิง และกอดจูบหญิงสาวกันกลางร้านอาหารอย่างไม่แคร์สายตาใคร

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย เสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ก็ตามมาเป็นจำนวนมาก ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตบางคนสังเกตเห็นว่า ฝ่ายหญิงมีอาการขัดขืนหรือเขินอายกับพฤติกรรมที่ฝ่ายชายจู่โจมลวนลามในที่สาธารณะ ซึ่งคลิปดังกล่าวฝ่ายหญิงอาจจะกำลังถูกล่วงละเมิดทางเพศอย่างไม่เต็มใจก็เป็นไปได้

ในขณะที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตอีกส่วนหนึ่งก็วิจารณ์แบบเสียๆ หายๆ บางคนให้ความคิดเห็นว่า “ถ้าฉันเจอแบบนี้กับตาตัวเอง ฉันจะเดินเข้าไปด่าและสั่งให้หยุดทำพฤติกรรมทุเรศนี้เสียที” หรือบางคนนิยามพฤติกรรมของชาย-หญิงในคลิปดังกล่าว แบบสั้นๆ ว่า “เสื่อม!”

 

 

ที่มา : สนุกดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...