อุบร๊ะ! คุณพระ...เตียงแพงที่สุดในโลก


 

อุบร๊ะ! คุณพระ...เตียงแพงที่สุดในโลก

 

 

 

การที่บางคนยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อรถยนต์ นาฬิกา เครื่องประดับ ราคาหลายล้านบาท เพื่อโชว์สเตตัสความร่ำรวย หรือด้วยเหตุผลทางสังคมใดๆ ก็ดูจะไม่น่าประหลาดใจเท่าใดนัก เพราะมีให้ได้พบเห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่ กับเรื่องเตียงนอนที่ไม่ค่อยได้ไปอวดใครๆ ทำไมบางคนถึงยอมจ่ายเงินหลักหลายล้าน เพื่อมีมันไว้ในครอบครอง ด้วยล่ะ บร๊ะ! อยากรู้ซะจริงว่ามันมีดีอะไรนะ

 

 

 

 

"Savior Beds" เขาว่ามันคือเตียงที่แพงที่สุดในโลก

 

 

เตียงขนาดคิงไซส์หลังนี้มีชื่อว่า รอยัล สเตท เบด (Royal State Bed) สนนราคาที่ 175,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 5,250,000 บาท โอววว! คุณพระ...ไฮโซเกิ๊นนน

 





 

 

แต่จะว่าไปที่ราคาสูงลิบขนาดนี้เค้าก็มีที่มาอันสมเหตุสมผลแหละนะ เพราะนายอลิสแตร์ ฮิวจ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทซาวัวร์ เบดส์ (Savoir Beds) ได้กล่าวว่าการนอนหลับฝันดีนั้นเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้ จึงถือว่าเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ที่คุ้มค่า บริษัทซาวัวร์ เบดส์ ผู้ผลิตเตียงนอนสุดหรูที่ก่อตั้งมานานกว่า 105 ปี ของสหราชอาณาจักร จึงได้คิดผลิตเตียงที่จะทำให้คุณหลับสบายผ่อนคลายเหนือระดับ ด้วยการออกแบบเฉพาะตามน้ำหนัก และรูปร่างของลูกค้าแต่ละคน โดยใช้ช่างฝีมือชุดเดียวกับที่ทำฉลองพระองค์ในวันอภิเษกสมรสของเจ้าหญิงเคท มิเดลตัน เตียงหนึ่งหลังใช้เวลาในการผลิตนานถึง 700 ชั่วโมง เชียวนะ ขณะที่เตียงที่นอนและหมอนจะยัดไส้ด้วยขนแกะแคชเมียร์จากมองโกเลียและขนหางม้าสีทองจากม้าละตินอเมริกา เรียกได้ว่าเริ่ดหรูอลังการทุกรายละเอียด ตามคอนเซ็ปต์ Sleep like a King นอนหรูอย่างราชา

 








 


ทีนี้พอถามว่าจะรู้สึกอย่างไรเวลานอน!?! นายฮิวจ์ตอบว่า "คุณ จะไม่รู้สึกถึงเตียงเวลานอน แต่คุณจะรู้สึกเหมือนลอยอยู่บนก้อนเมฆ เนื่องจากเตียงนอนหลังดังกล่าวออกแบบมาให้เหมาะกับตัวคุณมันจึงรองรับสรีระ ได้อย่างเหมาะสม และจะทำให้คุณนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมกับตื่นนอนอย่างกระปรี้กระเปร่า" ท่าทางนอนแล้วคงจะฟินน่าดูเนอะ ^.^


มี ข่าวแว่วมาว่าบริษัทซาวัวร์ตั้งเป้าจะผลิตเตียงสุดแพงตามสั่งของลูกค้าทั่ว โลกเพียง 60 หลังเท่านั้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครองราชย์ครบ 60 ปีของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ขณะนี้มีคำสั่งซื้อจากลูกค้าชาวจีน 1 คน ที่สั่งผลิตเตียงชนิดนี้ 1 หลัง แต่ช่างฝีมือยังไม่ได้เริ่มสร้างเพราะต้องรอรายละเอียดที่ลูกค้ารายนี้ต้อง การก่อน แหมะ! อยากสั่งทำบ้างอะไรบ้างซะจริง ถ้าไม่ติดว่าจน 55 (ปล. อยากเห็นรายละเอียดเตียงกันชัดๆ คลิกดูที่วิดีโอได้เลยจ้า)


ส่วนใครอยากได้เตียงนอนแสนสบาย ผ่อนคลาย ไม่ต้องจ่ายแพงเป็นล้านๆ คลิกที่ Dealfish ก็มีนะหาได้เลย






กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...