ฆ่าโหด 2 ตายายอดีตทหารผ่านศึก ที่แท้ฝีมือหลานแท้ๆ

(29 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้เปิดเผยความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกเข้าไปก่อเหตุฆ่า 2 ตายายอย่างโหดเหี้ยม ภายในบ้านหลังหนึ่งที่หมู่บ้านไปรษณีย์นิเวศน์ เพื่อต้องการชิงทรัพย์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้แล้ว กำลังอยู่ในระหว่างสอบปากคำ

สำหรับเหตุดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวานนี้ (28 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่งที่หมู่บ้านไปรษณีย์นิเวศน์ เมื่อไปตรวจสอบก็พบศพ ส.ท.สมหมาย บุญโต อายุ 81 ปี อดีตทหารผ่านศึกสงครามเวียดนามรุ่น 1 และเป็นข้าราชการบำนาญ ททท. ถูกแทงด้วยของมีคม เข้าบริเวณลิ้นปี่และหน้าอก 18 แผล ใกล้เคียงกันยังพบศพ นางมาลัย บุญโต อายุ 76 ปี ภรรยา ถูกของมีคมเชือดบริเวณลำคอและลำตัวมีบาดแผลถูกแทง 12 แผล

จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน โดยเฉพาะที่หิ้งพระและตู้เก็บของ อีกทั้งยังพบเสื้อเชิ้ตสีดำตกอยู่ ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายทิ้งเอาไว้ เมื่อสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาย 2 คน เดินมาถามทางไปบ้านของผู้เสียชีวิต 1 ใน 2 คน สวมเสื้อเชิ้ตลักษณะเดียวกันกับที่พบตกอยู่ในบ้าน ก่อนจะมีคนมาพบศพทั้ง 2 เสียชีวิตอยู่ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายทั้ง 2 คนน่าจะต้องการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ เนื่องจากผู้เสียชีวิตนิยมสะสมพระเครื่องอยู่หลายองค์ แต่ก่อนหน้านี้ลูกสาวของผู้เสียชีวิตได้นำเอาพระเครื่องไปเก็บเอาไว้ในที่ปลอดภัยแล้ว ทำให้คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินที่ต้องการไปแต่อย่างใด

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ขณะกำลังพยายามหลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ เบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหาเป็นหลานแท้ๆ ของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ทาง สน.บางเขน กำลังทำการสอบสวน หาเหตุแรงจูงใจและตรวจสอบว่ามีผู้อื่นเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ และจะเปิดแถลงการจับกุมต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...