ลิ้มลอง "เบียร์ไอติม" ที่ฟองเบียร์กลายเป็นน้ำแข็ง!!!

ประเทศไทยในขณะที่เริ่มเข้าหน้าร้อนแล้ว (เมษายน) ประเทศญี่ปุ่นยังคงเป็นฤดูใบไม้ผลิ ชาวญี่ปุ่นนิยมออกไปนั่งจิบสาเก ชมดอกซากุระกันเต็มสวนสาธารณะ แต่วันนี้เราจะพาไปจิบเบียร์เย็นๆ แต่เบียร์ที่ว่าคือ เบียร์ไอติม !!
 



ถ้าถามคนรักเบียร์ว่า “ส่วนไหนของเบียร์ที่อร่อยสุดๆ” คงจะตอบได้ไม่ยากว่า “ฟอง!!” และเบียร์ที่เราจะพาไปชิมก็มีจุดเด่นอยู่ที่ฟองที่นำไปแช่แข็งที่อุณหภูมิ -5 องศา จนฟองกลายเป็นน้ำแข็ง เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ ในเดือนเมษายน ไม่ว่าใครก็อยากจะลิ้มลองฟองครีมที่กลายเป็นไอศกรีมเย็นฉ่ำ แต่ขั้นตอนการตีฟองแล้วนำมาแช่แข็งนั้น ขอบอกว่าเป็นความลับของทางบริษัทผู้ผลิตอย่าง Kirin ทั้งหมดเลยค่ะ
 



นอกจากความอร่อยที่จะได้รับแล้ว ยังสามารถสนุกไปกับการมาเสิร์ฟของฟองเบียร์เย็นๆ ในอุณหภูมิ -5 องศา ที่ฟองเบียร์นั้นทำหน้าที่เหมือนกับฝาปิดแก้วเบียร์เลย ว่ากันว่าเบียร์ 1 แก้วนั้นจะคงความอร่อยได้นานถึง 30 นาทีเลยทีเดียวนะคะ!!!

ทีนี้หลายคนคงสงสัยว่า “จะไปหากินได้ที่ไหนบ้าง?” ตอนนี้มีจำหน่ายตามร้านบริเวณรอบๆ โตเกียว (มาตั้งแต่เดือนมี.ค.) และจะขยายไปทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนพ.ค. คอเบียร์ที่เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงเดือนเมษายนก็ลองเดินๆ หาดูนะคะ

 








ข้อมูลและรูปภาพจาก anngle.org / kirin.co.jp

25 มิ.ย. 56 เวลา 08:47 3,890 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...