ผู้ปกครองโร่พา 2 นร.ชายร้องตร.ภ.5 ถูกครูลวงตุ๋ย

อาจารย์โรงเรียนชื่อดัง จ.ลำพูน พร้อมผู้ปกครองพาเด็กนักเรียนชายเข้าร้องทุกข์ต่อศูนย์พิทักษ์เด็กตำรวจภูธรภาค 5 ว่าถูกอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์ ล่วงละเมิดทางเพศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น. อาจารย์โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.แม่ทา จ.ลำพูน พร้อมกับผู้ปกครองรายหนึ่ง พา นายต้อง ( นามสมมติ) บุตรชายวัย 16 ปี พร้อมเพื่อนนักเรียนชายอีกหนึ่งคน เข้าร้องเรียนที่ศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชน สตรีและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ตำรวจภูธรภาค 5 (ศพดส.ภ.5) ว่าถูกอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.แม่ทา จ.ลำพูน ล่วงละเมิดทางเพศ

พ.ต.อ.วีรชน บุญทวี ผกก.กก.สส.3 บก.สส.ภ.5 เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้เสียหายยังไม่ได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวนในพื้นที่ เนื่องจากเห็นว่าหากมาร้องทุกข์กับศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชน สตรีและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ตำรวจภูธรภาค 5 น่าจะเห็นผลด้านคดีเร็วกว่า

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่า เด็กชายทั้งสองคนถูกละเมิดทางเพศมาตั้งแต่ปี 2554 โดยอาจารย์คนดังกล่าว ได้ล่อลวงให้ไปทำกิจกรรมที่บ้านพัก หลังจากนั้นได้ล่วงละเมิดทางเพศและพยายามโทรมาหาเด็กและชักชวนให้ไปร่วมหลับนอนอยู่ตลอดเวลา จนเด็กเกิดอาการซึมเศร้าและไม่กล้ารับโทรศัพท์กระทั่งผู้ปกครองนำเรื่องนี้ไปปรึกษาอาจารย์ทีปรึกษา และนำตัวเด็กเข้าร้องทุกข์กับตำรวจ

พ.ต.อ.วีระชน กล่าวอีกว่า คาดว่าจะมีนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อของอาจารย์คนดังกล่าวมากกว่า 2 ราย อย่างไรก็ตามคดีนี้ผ่านมาปีกว่าแล้ว การตรวจร่างกายคงไม่พบอะไร แต่ทางตำรวจจะใช้หลักฐานพยานแวดล้อม โดยจะรายงานไปยังต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อสั่งการไปยังพื้นที่เกิดเหตุ และให้รับเป็นคดีก่อนจะเข้าสู่กระบวนการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานแวดล้อม หากมีหลักฐานที่ชัดเจนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...