หนุ่มมะกันฟ้องหมอ หลังทำน้องชายแข็ง 8 เดือน!!


 

หนุ่มมะกันฟ้องหมอ หลังทำน้องชายแข็ง 8 เดือน!!

 

 

 

 

 

การที่น้องชายตัวน้อยของเรานั้น แข็งตัวได้อยู่เสมอในยามที่เราต้องการนั้น ก็เป็นเรื่องดีอยู่ใช่ไหมล่ะครับ แต่ถ้าแข็งตัวนานถึง 8 เดือนล่ะครับ ยังจะดีอยู่ไหม? เรื่องราวนี้เกิดขึ้นแล้วกับหนุ่มคนขับรถบรรทุกชาวอเมริกัน

 

ชายหนุ่มคนนี้ มีชื่อว่า นาย Daniel Metzgar วัย 44 ปี ในตอนแรก เขาพบกับปัญหาอาการนกเขาไม่ขัน เขาจึงเข้ารับการรักษากับนายแพทย์ Thomas Desperito ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้ ในเดือนธันวาคม ปี 2009 และก็ได้รับการรักษาโดยการผ่าตัด ใส่แกนกลางอวัยวะเพศ เพื่อให้อวัยวะเพศกลับมาแข็งตัวได้อีกครัง แต่หลังจากทำการผ่าตัด เจ้านกเขาของเขากลับแข็งตัวอยู่ทั้งวัน ไม่ยอมหดเลย เขาจึงกลับไปพบแพทย์คนนี้อีกครั้ง และก็ได้คำตอบว่า มันจะเริ่มหดตัวไปเองภายใน 4 เดือน


และปัญหาเจ้านกเขาขันไม่ยอมเหนื่อยนี้ ก็ได้สร้างความหนักใจให้คนขับรถบรรทุกหนุ่มรายนี้ เป็นอย่างมาก เขาต้องหาเสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ มาใส่เพื่อปกปิดอาการนี้ไว้ จนเวลาผ่านไปก็ไม่มีทีท่าว่าหดตัวลงแต่อย่างใด เขาจึงกลับเข้าไปพบแพทย์ อีกครั้ง (แต่เป็นคนละคนกับตอนผ่าตัดใส่นะครับ) เพื่อทำการผ่าตัดนำแกนอวัยวะเพศออก ในเดือนสิงหาคมปี 2010 หลังจากต้องทนใช้ชีวิตอยู่กับอวัยวะเพศที่แข็งตัวตลอดเวลาถึง 8 เดือน !! และหลังจาก ผ่าตัดเสร็จเขาก็ได้กลับไปฟ้องนายแพทย์ Thomas Desperito เพื่อเรียกค่าเสียหายที่ทำให้เขาอับอายต่อหน้าประชาชน


ตอนจบของเรื่องนี้ ผมก็ไม่รู้นะครับว่าจะได้ค่าเสียหายไปเท่าไร แต่ที่แน่ๆ คือ เขาเลือกที่จะกลับไปอยู่กับอาการนกเขาไม่ขัน ดีกว่าขันได้ทั้งวัน  แล้วถ้าเป็นคุณละครับ จะเลือกแบบไหน ??

 

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...