โจ๋อยุธยาสุดเถื่อน! ไล่ยำสองสามีภรรยา เหตุฉุนเข้าขวางลวนลามสาว

สองสามีภรรยาพลเมืองดีขับจักรยานยนต์ ผ่านมาพบหญิงสาวถูกลวนลามและเข้าช่วยเหลือ แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเรียกพวก พร้อมไล่ตีฝ่ายชายจนบาดเจ็บสาหัส

วานนี้(16 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง มีชายถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ในพื้นที่ ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รุมตีด้วยขวดเบียร์ และเหล็กแป๊ป จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องถูกนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราช จึงรุดหน้าไปตรวจสอบ ทราบชื่อคือนายวทัญญู ธัญพันธ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.3 ต.ข้าวเม่า อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ในสภาพถูกตีได้รับบาดเจ็บหน้าผาก หัว แขน ข้อศอก และข้อ เท้า แตกจากการถูกตี เย็บรวม 21 เข็ม โดยเบื้องต้นปลอดภัยแล้ว

จากการสอบถามนายวทัญญู ธัญพันธ์ ทราบว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับจากตัวเมืองอยุธยา โดยมี น.ส.วิไลวรรณ บุญยอ อายุ 31 ปี ภรรยานั่งซ้อนท้ายมาด้วย มุ่งหน้าบ้านพักที่ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะขับรถมาตามถนนสายเอเชีย ถึงจุดที่เกิดเหตุบริเวณ ศาลาพักผู้โดยสารริมถนนแยกเข้า อ.นครหลวง พบหญิงสาวถูกวัยรุ่นจำนวน 2 คน ลวนลามยืนร้องขอความช่วยเหลือจึงจอดรถเข้าช่วย ทำให้กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองคนไม่พอใจ และตะโกนด่าทอเข้าใส่ จากนั้นวัยรุ่นทั้ง 2 คนจึงวิ่งหายไป ตนเองกับภรรยาจึงได้รีบพาหญิงสาวขึ้นรถพยายามจะพาหลบหนี แต่ปรากฏว่าไม่ทันวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้กลับมาพร้อมพวกรวม 5 คน ได้ขี่จักรยานยนต์ไล่กวดตาม โดยมีอาวุธเป็นเหล็กแป๊ป และขวดเบียร์ ตนจึงตัดสินใจจอดรถและวิ่งหลบหนีกันไปคนละทิศ

นายวทัญญู กล่าวต่อว่า แต่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน ได้วิ่งกรูตามตนมาติดๆ ตนจึงได้ตัดสินใจวิ่งข้ามป่าริมถนน เข้ามาขอความช่วยเหลือที่ร้านขายต้มเลือดหมูบริเวณใกล้เคียง แต่กลุ่มวัยรุุ่นยังตามมาและใช้ไม้เหล็กแป๊ป และขวดเบียร์ ไล่ตีกระหน่ำไม่ยั้ง โดยตนได้พยายามร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งขณะนั้นเจ้าของร้านได้พยายามเข้ามาห้าม แต่ไม่เป็นผล แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงหันความสนใจเข้าไปทำร้ายเจ้าของร้านต้มเลือดหมูจนได้รับบาดเจ็บ จึงทำให้เจ้าของร้านคนดังกล่าวได้ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า เพื่อทำให้กลุ่มวัยรุ่นหลบหนีไป

ด้าน น.ส.วิไลวรรณ บุญยอ ภรรยานายวทัญญู เผยว่า ตนไม่คิดว่าจะมาพบกับเหตุการณ์ที่โหดเหี้ยมขนาดนี้มาก่อน โดยตนก็ดีใจที่ทุกคนไม่เป็นอันตรายมาก พร้อมกันนี้ได้วอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดำเนินการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวอีกด้วย 

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ฐาณภิสม์ พิมพาภูวัชส์ สารวัตรเวร สภ.นครหลวง เจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งตนได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาข่าวแล้ว คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็วๆ นี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...