รวบหนุ่ม ม.ดัง โพสต์ภาพหลานสาวนักข่าวขายตัวเว็บไซด์ไลน์

นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านเชียงใหม่ นำภาพหลานสาวของนักข่าว เผยแพร่ในเว็บไซด์ไลน์ สารภาพ ทำไปด้วยความโกรธแค้น

นายกชกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 หลังถูกตำรวจสืบสวน เชิญตัวมาให้ปากคำ ก่อนจะยอมรับสารภาพในที่สุดว่าเป็นคนนำภาพของ น.ส.ทัศนีย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี หลานสาวของผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ช่องดังประจำ จ.เชียงใหม่ ไปโพสต์ขายตัวตามเว็บไซด์ไลน์ จนทำให้ น.ส.ทัศนีย์ ได้รับความเสียหายและได้เข้าแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่

นายกรชร สารภาพว่า ได้นำภาพของ น.ส.ทัศนีย์ จากเฟสบุ๊คไปปรับแต่ง ก่อนจะนำไปโพสต์ในเว็บไซต์สาวไซด์ไลน์ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ หวังให้ น.ส.ทัศนีย์ เสื่อมเสีย ส่วนสาเหตุมาจากความโกรธแค้นแทน น.ส.เก๋ แฟนเก่าของตัวเอง ที่ปัจจุบันได้เลิกลากันไป โดย น.ส.เก๋ ได้ไปคบกับเพื่อนชายคนใหม่ คือ นายเอก (นามสมมุติ) แต่ระยะหลังพบว่า แฟนเก่าของตัวเองถูกนายเอกทำให้เสียใจ โดยไปคบกับ น.ส.ทัศนีย์ จึงบันดาลโทสะนำภาพของ น.ส.ทัศนีย์ ไปโพสต์ขายตัว หวังให้ น.ส.ทัศนีย์ เสียชื่อเสียและเลิกรากับนายเอก 

พล.ต.ต.ชำนาญ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งความเมื่อต้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนได้แกะรอยจากไอพีแอดเดรส เพื่อสืบหาต้นตอ กระทั่งพบว่า นายกชกร เป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ ชุดสืบสวนจึงไปเชิญตัวมาจากหอพักย่านมหาวิทยาลัย ใน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ มาสอบปากคำจนยอมรับสารภาพ โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาหมิ่นประมาท และความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โดยความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ไม่สามารถยอมความได้ และมีโทษจำคุกสูงสุด 5 ปี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...