3 โจรโหด! ปล้นปั๊มน้ำมัน กระชากสร้อยเด็กปั๊ม-แทงดับ

อุกอาจ! 3 คนร้ายปล้นพนักงานปั๊มน้ำมัน ชิงกระชากสร้อยทอง ใช้มีดแทงท้องดับ ตำรวจพลิกจังหวัดล่า รวบได้ยกแก๊ง สารภาพปล้นเพราะเมาคึกคะนอง

(11 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายแสงสุรีย์ ลาลุน อายุ 26 ปี นายไชยเชฐ สนิท อายุ 33 ปี และ นายวิญญา กาลี อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุร่วมกันปล้นชิงทรัพย์และฆ่าพนักงานเติมน้ำมัน ปตท. สาขาบ้านเพียนาม

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อคืนวานนี้ (10 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุพนักงานเติมน้ำมัน ปตท. สาขาบ้านเพียนาม ถูกคนร้ายปล้นชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบศพ นายสมศักดิ์ สมใจ อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตกลางปั๊มน้ำมัน ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงจนเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นเสื้อแจ๊คเก็ตและฝาน้ำมันรถจักรยานยนต์ของคนร้าย เมื่อเข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบว่ามีคนร้ายร่วมกันก่อเหตุ 3 คน

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานหาเบาะแสของคนร้าย จนสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ทั้งหมด จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวดื่มเหล้าจนมึนเมา พากันซ้อนจักรยานยนต์ก่อเหตุปล้นปั๊มน้ำมัน 3-4 แห่ง รอบเมืองศรีสะเกษ

จนกระทั่งกลุ่มผู้ต้องหามาถึงปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ เห็นผู้เสียชีวิตยืนรอให้บริการเพียงลำพังและพบว่าสวมสร้อยคอทองคำ นายแสงสุรีย์ พยายามเข้าไปกระชากสร้อยจากคอ แต่ผู้เสียชีวิตพยายามขัดขืนต่อสู้ จึงได้การตะลุมบอนยื้อแย่งกันวุ่น ก่อนที่ นายแสงสุรีย์ จะใช้อาวุธแทงใส่จนเสียชีวิต และกระชากสร้อยคอทองคำหลบหนีไป

หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้นำสร้อยที่ขโมยมาไปขายที่ร้านทองใน อ.ราศีไศล ได้ราคา 9,000 บาท นำเงินมาแบ่งกันและแยกย้ายกันไป จนกระทั่ง นายไชยเชฐ และ นายวิญญา ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจสกัด จับได้ว่าเมาแล้วขับ จึงได้กักตัวไว้ดำเนินคดีและทราบว่าเป็นคนร้ายที่กำลังต้องการตัว ส่วน นายแสงสุรีย์ เจ้าหน้าที่ติดตามไปจับกุมตัวได้ถึงที่บ้านพักและนำตัวมาดำเนินคดีได้ในที่สุด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...