จับแท็กซี่หื่น หลอกพา นศ.สาว ไปข่มขืน รับทำหลายครั้งแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            รวบแท็กซี่หื่นหลอกพานักศึกษาสาวไปข่มขืน แต่ผู้เสียหายหนีทัน พร้อมนำทะเบียนรถเข้าแจ้งความ ก่อนจับกุมได้ในที่สุด ผู้ต้องหาสารภาพก่อเหตุ 6-7 ครั้งแล้ว

            เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายทวีศักดิ์ ปรีชานนท์ หรืออ๊อด อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ลงวันที่ 15 มกราคม 2556 ในข้อหาพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ลงวันที่ 9 มิถุนายน 2556 ในข้อหาวิ่งราวทรัพย์และหน่วงเหนี่ยวกักขัง

            การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความว่า เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้เรียกแท็กซี่จากย่านเอกมัยให้ไปส่งที่บ้านพักย่านสาธุประดิษฐ์ เพื่อเปลี่ยนเสื้อ แต่ระหว่างทางผู้ต้องหาได้พยายามขับรถออกนอกเส้นทางแล้วล็อครถไว้ พร้อมทั้งข่มขู่ชิงเอาโทรศัพท์มือถือไป ก่อนจะขับรถวนไปมาเพื่อต้องการจะพาเข้าโรงแรมไปข่มขืน แต่ผู้เสียหายอาศัยจังหวะกระโดดหนีลงจากรถมาได้ ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์รับจ้างพลเมืองดีขี่รถไล่ตามไปเอาโทรศัพท์มือถือคืนมาได้ แต่ผู้ต้องหารีบขับรถแท็กซี่หลบหนีไป

            หลังเกิดเหตุผู้เสียหายสามารถจดจำหมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่ของผู้ต้องหาได้คือ ทล 5511 กทม. จึงเข้ามาแจ้งความไว้ที่ สน.ทองหล่อ ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จึงทำการสืบสวนจนกระทั่งทราบว่า รถแท็กซี่คันดังกล่าว มีนายทวีศักดิ์ เป็นผู้ขับขี่ และมีพฤติการณ์เปลี่ยนอู่แท็กซี่ไปเรื่อย ๆ โดยเจ้าตัวเช่าห้องพักอาศัยอยู่ในซอยอิสรภาพ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญากรุงเทพใต้เอาไว้ ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมได้ที่ห้องเช่าดังกล่าว ซึ่งขณะเข้าจับกุมผู้ต้องพยายามต่อสู้ขัดขืนทั้งผลัก ชก และกระชากเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้ง ยังพยายามแย่งปืนจากเจ้าหน้าที่จนตัวเองได้รับบาดเจ็บ แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมเอาไว้ได้และควบคุมตัวมาสอบสวน

            จากการสอบสวน นายทวีศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุช่วงเที่ยงวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้รับผู้เสียหายจากย่านเอกมัย และให้ไปส่งที่บ้านพักย่านสาธุประดิษฐ์ เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักศึกษาแล้วให้พาไปส่งที่มหาวิทยาลัยเพื่อเข้าเรียนในช่วงบ่าย แต่ระหว่างทางเกิดอารมณ์ขึ้นมาเลยวางแผนพาขับออกนอกเส้นทางหาโรงแรมเพื่อจะพาไปข่มขืน แต่ระหว่างนั้นผู้เสียหายได้เปิดประตูรถกระโดดลงกลางทาง ทั้งนี้ เคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 6-7 ครั้ง ข่มขืนเหยื่อสำเร็จ 3 ครั้ง ส่วนใหญ่จะเลือกนักศึกษาหรือหญิงสาววัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...