?แอนดรูว์? โล่งศาลให้ประกันตัว 1 หมื่นคดีเสพยาไอซ์


 

หลังถูกตำรวจกองปราบปรามบุกจับคาคอนโด พร้อมได้ของกลางเป็นยาไอซ์ 1 ถุงเล็ก น้ำหนัก 0.1 กรัมประมาณ 1 พันบาท อุปกรณ์การเสพจำนวน 1 ชุด ไฟแช็คใช้แล้ว 130 อัน หลอดกาแฟใช้ในการเสพ 20 อัน หลอดกาแฟที่ยังไม่ได้ใช้ 19 อัน ขาตั้งหลอดเพื่อเสพ 4 ชิ้น และซองบรรจุถุงยาไอซ์ใช้แล้ว 80 ถุง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหาดาราหนุ่มจากวิก 7 สี “แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน” มียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ
       
       และเมื่อพาไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ผลปรากฏพบสารเสพติดเมทแอมเฟตามีน ทำให้ปัสสาวะเป็นสีม่วง พนักงานสอบสวนเลยควบคุมตัวดาราหนุ่มไว้ เพื่อจะนำไปฝากขังที่ศาลอาญา ซึ่งเจ้าตัวยังคงยืนกรานปฏิเสธว่าไม่ได้เสพยา และห้องในคอนโดนั้นก็เป็นห้องของเพื่อน ซึ่งตนมาขออาศัยนอนชั่วคราว และไม่รู้มาก่อนว่ามียาเสพติดซุกซ่อนอยู่
       
       ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ที่ผ่านมา (6 มี.ค) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว “แอนดรูว์ ศุภมร” มายังศาลอาญา รัชดา โดยดาราหนุ่มโดนใส่กุญแจมือมีเสื้อสีดำพันปกปิดไว้ และนั่งรถมาพร้อมกับผู้ต้องหารายอื่นๆ ซึ่งสีหน้าของ “แอนดรูว์” ในวันนี้ดูยิ้มแย้มอารมณ์ดี ไม่มีร่องรอยความเครียดให้เห็น พร้อมยังบอกกับกลุ่มผู้สื่อข่าวก่อนเดินเข้าห้องฝากขังว่า ยินดีให้สัมภาษณ์และจะพูดทุกเรื่องที่ถูกถาม
       
       จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขออนุญาตศาลฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 6-17 มี.ค53 เนื่องจากยังสอบสวนไม่เสร็จ เมื่อศาลพิจารณาคำร้องและผู้ต้องหาไม่มีการคัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ต่อมาทางญาติของดาราหนุ่มได้ยื่นเรื่องขอประกันตัว ศาลจึงพิจารณาเห็นว่า ผู้ต้องหายังมีสติดี เลยให้ประกันตัวได้ในวงเงินประกัน 1 หมื่นบาท แต่ดาราหนุ่มต้องมารายงานตัว และไม่ต้องถูกส่งตัวเข้าสถานฟื้นฟูเพื่อบำบัด เนื่องจากปริมาณยาเสพติดที่เสพเข้าไปมีน้อย จากนั้นวันที่ 23 เม.ย.ให้เดินทางมาฟังคำตัดสินของอัยการอีกทีว่า จะถูกฟ้องหรือไม่
        
       เมื่อได้ยินดังนั้นทำเอา “แอนดรูว์” ถึงกับยิ้มออก หลังออกมาจากห้องฝากขังแล้วก็รีบเดินชิ่งหนี ไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนตามที่ลั่นวาจาไว้ โดยมีญาติและเพื่อนๆช่วยแหวกทางกันกลุ่มผู้สื่อข่าวออกไป จนดาราหนุ่มได้ขึ้นนั่งบนรถสปอร์ตแล้วขับออกไปทันที
       
       ด้านบริษัทดาราวิดีโอที่เป็นต้นสังกัด และเป็นผู้ผลิตละคร “เหนือมนุษย์” ที่มีดาราหนุ่มร่วมแสดง ได้เผยว่าจะจัดแถลงข่าวเรื่องอนาคตของ “แอนดรูว์” ภายใน 2 วันนี้ ส่วนแม่บุญธรรมที่ตามไปให้กำลังใจดาราหนุ่มถึงสน.บางเขนตั้งแต่วานนี้กล่าวว่า “แอนดรูว์” รู้สึกเครียดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งช่วงที่ผ่านมาดาราหนุ่มมีปัญหาอกหักเลิกกับลูกสาวตนที่คบหากันมานาน 7 ปี และได้ไปพร่ำพรรณนาความเสียใจลงในเฟซบุ๊คตลอด แต่ปัจจุบันทั้งคู่เพิ่งได้กลับมาคุยกันใหม่ ซึ่งอยากให้ลองสืบดีๆ จะรู้ว่า เรื่องนี้ “แอนดรูว์” โดนจัดฉาก แต่ตนไม่ขอพูดอะไรมากว่าใครเป็นตัวการ
       
       แม่บุญธรรมของดาราหนุ่มกล่าวต่อว่า คืนเกิดเหตุตนก็ไม่ทราบว่ามีการจัดปาร์ตี้ในห้องจริงตามที่ตำรวจได้รับแจ้งหรือไม่ แต่ห้องนั้นเป็นห้องของเพื่อน “แอนดรูว์” และเมื่อดาราหนุ่มเดินทางไปถึงห้อง ทุกคนที่อยู่ในห้องก็ออกไปกันหมด จากนั้นตำรวจก็เข้ามาบุกจับ เชื่อ “แอนดรูว์” ถูกกลั่นแกล้งและถูกจัดฉาก ซึ่งตนเป็นคนในจะรู้ดีว่า ดาราหนุ่มเสพยาหรือไม่ ส่วนที่ปัสสาวะของ “แอนดรูว์” มีสีม่วง เป็นเพราะกินยาแก้ไอ หลังได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว ดาราหนุ่มไม่ต้องเข้าไปบำบัดอะไร เนื่องจากไม่ได้ติดยาเสพติด
       

 

 

7 มี.ค. 53 เวลา 15:03 6,296 6 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...