สลด! หลานวางประทัดยักษ์หิ้งพระ ยายเข้าใจผิดจุดบึ้มนิ้วขาด 4 นิ้ว

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อข่าว)

วันที่ 8 มิ.ย. พ.ต.ต.วุฒิ พระเดชวงษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ย่อยเมืองเอก รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกประทัดยักษ์ระเบิดใส่นิ้ว จนนิ้วขาด 4 นิ้ว พลเมืองดีนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี เหตุเกิดภายในหมู่บ้านนาวงศ์วิลล่า จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยนายสมพงษ์ สรีอนันต์ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก

ที่เกิดเหตุอยู่บ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นเลขที่ 203/172 ม.1 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ในห้องครัวมีรอยหยดเลือดผู้บาดเจ็บเพื่อนบ้านนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานีไปแล้ว ทราบชื่อ นางมะลิ เจริญกิจจินดา อายุ 64 ปี ฝ่ามือข้างขวานิ้วขาดไป 4 นิ้ว เหลือเพียงนิ้วโป้ง แพทย์ รพ.ปทุมธานีนำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อต่อนิ้ว แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะต่อได้หรือไม่ โดยหลานนำนิ้วใส่ถุงแช่น้ำแข็งมาส่ง รพ.กลัวว่าเซลล์จะตาย

จากการสอบสวนนางมะลิให้การว่าได้กลับมาจากวัดเข้าบ้านจะไปไหว้พระ จึงนำเทียนไปจุดไฟที่เตาแก็ส แต่ปรากฏว่าเทียนที่นำมาจุดนั้นเป็นแท่งท่อพีวีซีพันด้วยเทปพันสายไฟสีดำมีชนวนยื่นออกมา พอจุดจึงระเบิดขึ้นทำให้นิ้วข้างขวามือขาด 4 นิ้ว

ด้าน นางธนาลักษณ์ เจริญกิจจินดา อายุ 38 ปี เล่าว่า หลับอยู่ชั้นบนบ้านได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นจึงลงมาดูพบว่าที่มือแม่มีเลือดไหลจึงเรียกเพื่อนบ้านช่วยนำส่ง รพ.ดังกล่าว ส่วนประทัดยักษ์น่าจะเป็นของเพื่อนหลานนำมาวางซ่อนไว้บนหิ้งพระ ทำให้ยายนึกว่าเป็นเทียนจึงนำไปจุดทำให้ระเบิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามเพื่อนหลานมาสอบสวนต่อไป

ข้อมูลจากข่าวสด 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...