สาวพาณิชย์เปิดโรงแรม จัดปาร์ตี้มั่วเซ็กส์หมู่

เจ้าของโรงแรมสุดทนแจ้งตำรวจ บุกทลายปาร์ตีมั่วเซ็กส์สาวพาณิชย์ 5 เพื่อนชายอีก 3 ดื่มเบียร์ ดูดบารากู่ย้อมใจก่อนมีสัมพันธ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มิ.ย.) สภ.แหลมฉบัง รับแจ้งจากเจ้าของโรงแรมร้อยลีลาเรสซิเด้นท์ ตั้งอยู่เลขที่ 190/1 หมู่ 8  ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา ว่ามีนักเรียนสาวโรงเรียนพาณิชย์โรงเรียนเทคโนโลยีชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา มาเปิดห้องเลขที่ 106 ที่เกิดเหตุพบนักเรียนสาว 5 คน มั่วสุมกับนักเรียนชายอีก 3 คน ในโรงแรม โดยมีรถจยย.จอดอยู่ที่หน้าห้องดังกล่าว ทั้งหมดอายุ 17 ปี 

ภายในห้องพบขวดเบียร์ที่เปิดดื่มไปแล้ว 5 ขวด ที่ดูดบารากู่ 1 อัน พร้อมตัวยาและถ่านที่ใช้ดูดวางอยู่ และถุงยางใช้แล้ววางทิ้งอยู่ในตระกร้าถังขยะ เมื่อตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด สอบสวนทั้งหมดสารภาพว่าได้นัดกันโดดเรียนมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวในช่วงสาย  และได้ทยอยกันเข้าที่พัก และซื้อเบียร์และดูดบารากู่ย้อมใจกันก่อนจะพากันมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพัก ไม่คิดว่าจะถูกตำรวจบุกจับเพราะว่าเตรียมตัวเดินทางกลับบ้านกันแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งทางฝ่ายปกครองโรงเรียนดังกล่าวใหรับทราบ และเรียนผู้ปกครองที่เดินทางมารับทราบเรื่อง โดยตำรวจได้ทำบันทึกประวัติไว้ และนำตัวนักเรียนทั้งหมดกลับบ้านเพื่อไปอบรมสั่งสอนต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...