เด็ก ม.2 ชักมีดแทงยามโรงเรียน ฉุนไม่ได้เรียนต่อ

อดีตเด็กนักเรียนโรงเรียนชื่อดังเมืองคอน เทอมนี้ไม่ได้เรียนต่อ ทั้งที่ยังอยากจะเรียน แอบย่องเข้าโรงเรียน อ้างมาเก็บของ ถูกยามจับตัวได้ โดนด่า-ตบหน้า ชักมีดแทงยามสาหัส

เมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน ก่อนที่จะมีคนควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยส่งให้เจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน ด.ช.ทศ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุแทง รปภ.โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง โดย ด.ช.ทศ ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยศึกษาอยู่ที่โรงเรียนชื่อดังดังกล่าว แต่ปรากฎว่าในเทอมนี้ พ่อแม่ผู้ปกครองทางบ้านไม่ยินยอมให้เรียนต่อ จึงต้องลาออกมาจากโรงเรียน แต่ตนยังอยากเรียนต่อและเจอเพื่อน จึงได้แอบเข้าไปในโรงเรียน ทางด้านหลังโรงเรียน แต่มีคุณครูเห็นและแจ้งให้ นายประยงค์ ตาสงค์ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนมาจับตัวไว้

ตนพยายามบอกกับ นายประยงค์ ว่า จะเข้ามาเอากระเป๋าและหนังสือเรียนที่เก็บไว้ที่ห้องเรียน ตั้งแต่ก่อนปิดเทอมที่แล้ว แต่ นายประยงค์ ไม่ยอมให้เข้าไป ต่อว่าและตบใบหน้าอย่างจัง จนตนเกิดอารมณ์โมโหจัด ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวออกมาแทงใส่ 2 ครั้ง และวิ่งหนี แต่ก็ถูกจับได้ในเวลาต่อมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ด.ช.ทศ ดำเนินคดีตามกฎหมายตามคดีเด็กและเยาวชน ฐานทำร้ายร่างกายผูู้อื่น ขณะที่ นายประยงค์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกแทงเข้าที่ราวนมด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...