สลด!!อนุบาล6ขวบพลัดตกแท็งก์เก็บน้ำประปาดับ เหตุสะเพร่าไม่ปิดฝา

ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า เมื่อเวลา 07.15 น.วันที่ 4 มิย.56 ร.ต.อ.นพรัตน์ มาเมือง ร้อยเวร สภ.ละแม รับแจ้งเหตุเด็กตกน้ำที่ตลาดละแมเมืองใหม่ หมู่ 7 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวนละแม กำลังตำรวจ จนท.อบต.ละแม รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเป็นตลาดนัด ขนาดใหญ่ ชาวบ้านจำนวนมาก มุงดูเหตุการณ์ ด้านหลังตลาดละแมเมืองใหม่ พบแท็งก์เก็บน้ำขนาดใหญ่ สำหรับเก็บน้ำประปาของหมู่บ้านละแมเมืองใหม่ ลึก 5 เมตร กว้าง 4 เมตร ทรงกลม มีฝาแบบโดมครอบด้านบน ที่ข้างแท็งก์น้ำ มีฝาปิดช่องลงในแท็งก์เก็บน้ำหลุดอยู่

เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายพยายามให้การช่วยเหลือ เด็กที่พลัดตกลงไปในน้ำ โดยใช้รถดับเพลิงดูดน้ำออกจากแท็งก์ และใช้ชุดประดานำดำลงไปในน้ำ จนเวลาผ่านไปร่วม 30 นาที หน่วยกู้ภัยฯ จึงพบร่างของ ดช.กอล์ฟ ที่ก้นแท็งก์น้ำ ในสภาพไม่หายใจ จึงรีบนำส่ง ร.พ.ละแม แพทย์พยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่ทันการ น้องกอล์ฟเสียชีวิตไปก่อนถึงมือแพทย์

จากการสอบถาม ด.ช.เก๋ อายุ 6 ขวบ (นามสมมติ) เพื่อนของ น้องกอล์ฟ อายุ 6 ขวบ เล่าว่า ขณะที่กำลังเล่นกันข้างแท็งก์ เพื่อรอพ่อแม่ที่มาขายไก่ทอดในตลาดนัด น้องกอล์ฟ ชวนกันปีนขึ้นไปเล่นบนหลังคาแท็งก์เก็บน้ำ แต่ ด.ช.เก๋ ไม่กล้าขึ้นไป ดช.กอล์ฟชะโงกดูน้ำที่ฝาเปิดปิดแท็งก์ แล้วร่วงลงไปในแท็งก์น้ำ จึงวิ่งไปเรียกคนมาช่วยพบร่างของ ด.ช.กอล์ฟ อยู่ก้นแท็งก์น้ำ นำส่ง ร.พ.ละแม แต่เสียชีวิตไปก่อนนั้นแล้ว

ด.ช.กอล์ฟ เป็นลูกชายคนเล็กของ นายสุเทพ อายุ 46 ปี และ นางวิภาธัญ บัวสุข อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 190/11 หมู่ที่ 7 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร อาชีพขายไก่ทอดในตลาดนัด เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 ร.ร.แห่งหนึ่ง ในอ.ละแม เป็นเด็กเรียนเก่ง ฉลาด แต่ซุกซน ส่วนที่ฝาแท็งก์น้ำ มีรูสำหรับใส่กุญแจ แต่ไม่มีกุญแจสวมใส่ และไม่ได้ทำรั้วกั้น เพื่อป้องกัน การขึ้นไปบนหลังคาแต่อย่างใด ตำรวจจะได้สอบสวนว่าฝาแท็งก์น้ำที่ไม่ได้ปิดเป็นความบกพร่องของใครและจะได้ดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...