หนุ่ม 18 ข่มขืนหลาน 9 ขวบ ยายจับได้ สะบัดมือหนี!

ยายช็อก! หลานสาว 9 ขวบวิ่งร้องไห้เข้าบ้าน เลือดไหลเต็มขา จับได้หนุ่ม 18 ญาติหลานเขยลงมือข่มขืน กลัวความผิด สะบัดมือหนีเข้าพงหญ้า

(1 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านซอยเกลียวทอง(รังสิต-นครนายก 39) ว่า มีชายบุกบ้านชาวบ้านเข้ามาก่อนเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 9 ขวบ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอย ซึ่งเป็นอู่ซ่อมไดนาโม พบชาวบ้านยืนจับกลุ่มกันดูเหตุการณ์ ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า มีชายวัยรุ่นทราบชื่อคือ นายธาตรี พรมดี อายุ 18 ปี บุกเข้าไปก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.ออย (นามสมมติ)อายุ 9 ปี ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าไปพงหญ้าหายตัวไป ชาวบ้านพยายามปิดล้อมช่วยกันจับ

นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าวและเป็นยายของ ด.ญ.ออย ให้การว่า ผู้ก่อเหตุ นายธาตรี เป็นญาติของหลานเขยที่เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านตนมา 1 ปี เพราะต้องทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งย่านดังกล่าว ที่ผ่านมาตนไม่ได้แคลงใจอะไร จนกระทั่งล่าสุด ตนกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ชั้นล่าง จู่ๆ ด.ญ.ออย ก็วิ่งร้องไห้มาจากทางด้านหลังบ้าน ที่ขามีเลือดไหลเลอะขา

ตนจึงพยายามสอบถาม แต่หลานสาวไม่ยอมบอก จนกระทั่ง ด.ญ.ออย ยอมรับว่าถูก นายธาตรี ข่มขืนกระทำชำเราที่หลังบ้าน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ นายธาตรี เดินออกมาจากทางด้านหลังบ้าน จึงได้เข้าไปสอบถามความจริง ผู้ต้องหาเกิดอาการตกใจกลัว บอกแค่ขอโทษ ก่อนจะสะบัดมือและวิ่งหลบหนีเข้าพงหญ้าไป

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พยายามตรวจสอบค้นหาบริเวณพงหญ้าที่ผู้ต้องหาวิ่งหลบหนีหายเข้าไป ใช้น้ำดับเพลิงสกัดไล่ แต่ก็ไร้วี่แวว กระทั่งได้เบาะแสจากว่า นายธาตรี ได้โบกจักรยานยนต์รถรับจ้างให้ไปส่งที่ท่ารถไปต่างจังหวัด จึงได้ติดตามหาค้นหาแต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด คาดว่าผู้ต้องหาอาจจะหลบหนีขึ้นรถโดยสารหลบหนีไปแล้ว

ขณะที่ทางด้าน ด.ญ.ออย ผู้เสียหาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ผลการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่ามีร่องรองการถูกข่มขืนกระทำชำเรา อวัยวะเพศฉีกขาด และตกอยู่ในสภาพหวาดกลัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...