ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด เกล็ดพญานาคในแม่น้ำโขง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์

          เกล็ดพญานาค ติดอวนชาวบ้านจากกลางแม่น้ำโขง จ.มุกดาหาร ชาวบ้านแห่กราบไหว้ เกล็ดพญานาค เพื่อเป็นสิริมงคลและขอเลขเด็ด

          วันที่ 31 พฤษภาคม 2556 นายคำพันธ์ บุญทวีสุข อายุ 46 ปี ชาวบ้าน ต.ป่งขาม อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร ซึ่งมีอาชีพหาปลาในแม่น้ำโขง เปิดเผยว่า ตนเองจะนำเรือออกหาปลาในตอนเช้าของทุกวัน และขณะที่กำลังเก็บปลาจากเรืออวนอยู่นั้น ก็พบวัตถุสีดำมีลักษณะ 5 แฉก เหมือนมือมนุษย์ ติดมากับอวน ตนจึงนำมาเก็บเอาไว้ที่บ้าน จนกระทั่งตอนกลางคืนกลับฝันเห็นชายแก่แต่งกายด้วยชุดไทย นั่งเรือหงส์ มาหาตนเองที่บ้าน พร้อมทั้งบอกว่าของที่ได้มาเป็นของดี ให้เก็บไว้บูชา

          เมื่อตนเองตื่นขึ้นจึงเล่าให้ภรรยาฟัง ภรรยาซึ่งเชื่อว่าวัตถุดังกล่าวเป็น เกล็ดพญานาค จึงได้นำไปวางไว้บนพาน พร้อมจัดธูป เทียน ดอกไม้ เพื่อสักการะบูชา

          ทั้งนี้ เมื่อข่าวดังกล่าวแพร่ออกไป ชาวบ้านในย่านนั้นจึงแห่มาขอกราบไหว้ บริจาคเงิน และนำเกล็ดพญานาคมาจุ่มในขันน้ำเพื่อนำกลับไปดื่มกินหวังให้ช่วยรักษาโรคด้วย อีกทั้งยังมีบางส่วนที่ตีเป็นเลขเด็ดซึ่งบางคนบอกว่าเห็นเลข 832 บางคนก็บอกว่าเห็นเลข 957

          อย่างไรก็ตาม นายคำพันธ์ เจ้าของบ้านที่มีเกล็ดพญานาคดังกล่าว บอกว่าจะเก็บรักษาดูแลเกล็ดพญานาคเอาไว้อย่างดี และเงินที่ได้จะนำไปมอบให้กับวัดทั้งหมด เพื่อบูรณะวัดและสร้างบุญให้กับพญานาคต่อไป


 

 หวยเด็ด เลขเด็ดงวดนี้ จากอาจารย์ดัง ทั้ง หลวงพ่อปากแดง เจ้าแม่ตะเคียนทอง ม้าสีหมอก คลิกเลย 


 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...