ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2556


 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานค่อนข้างหนักและรับผิดชอบมากขึ้น ท่านจะเคร่งครัดกับลูกน้องหรือผู้ใต้บังคับบัญชามากนักยังไม่ได้ ท่านจะเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในสายตาของท่าน ยังไม่ควรเสี่ยงลงทุนใดๆ แม้จะใช้ทุนไม่มากนักก็ตาม อุปสรรคหรือศัตรูแม้จะไม่ปรากฏตัวชัดเจนก็ยังประมาทหรือวางใจไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านมีงานทำมั่นคงอยู่แล้วก็ตาม ยังคิดจะสร้างงานใหม่ตามรสนิยมอุดมคติ ด้วยงานที่ทำอยู่ยังไม่เต็มมือ ท่านจะตัดสินใจอย่างฉับพลันและเด็ดเดี่ยว ถ้าเป็นคดีความในเรื่องผลประโยชน์จะมีโอกาสชนะ ถ้าท่านรอผลประโยชน์อยู่ก็จะได้ในเร็วๆ นี้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้จะพบเหตุร้ายและน่าตื่นเต้นผ่านเข้ามาบ่อยๆ แต่ตัวท่านแคล้วคลาดไปได้ ถึงอย่างไรระยะนี้แม้แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็คอยช่วยเหลือแบบหวังดีกับท่านเสียด้วย ไม่มีเหตุ

การณ์ใดๆ มาทำให้หวั่นไหวได้ง่ายๆ จะได้พบเพื่อนที่เข้าใจหรือรู้ใจกัน ยังไม่เหมาะที่จะรื้อบ้านหรือปรับปรุงสถานที่ทำงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฏ

วันนี้ท่านมีโชคในการฟื้นฟูเรื่องที่คนทั่วไปรู้สึกเซ็งๆ ไปแล้วให้กลับมาอยู่ในความตื่นเต้นสนใจได้อีก อารมณ์แจ่มใส มองเรื่องใหญ่เป็นเรื่องเล็ก ให้อภัยแก่ผู้กระทำความผิดโดยไม่เจตนาหรือโง่เขลา ท่านจะเป็นผู้ประสบความสำเร็จในการบริหารการเงินและแก้ปัญหารายได้รายจ่ายของส่วนรวม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะต้องเป็นผู้แก้ปัญหาของทุกเรื่องอาจถูกผู้อื่นใส่ร้ายเท่ากับว่าท่านเข้าใจผิดเสียเอง ควรทำความเข้าใจให้ถ่องแท้เรื่องจังหวะเวลาก็เป็นเรื่องสำคัญ ไม่มีอะไรที่รวดเร็วทันใจท่านเลย ท่านจะอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย เพราะอยากจะทำอะไรให้ได้อย่างใจ มีโทสะร้ายกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะมีโอกาสได้ปล่อยวางภาระอันหนักที่แบกไว้เต็มบ่า จิตใจสบายหายเครียด ระยะนี้ถ้าไม่มีงานทำจริงๆ จะได้เรียนต่อถ้าได้เรียนต่อก็ควรเรียนไปก่อน ไม่มีเวลาว่างให้ต้องคิดมาก การติดขัดทางการเงินยังไม่จบลงไปง่ายๆ กระเป๋าเงินจะร้อนหรืออาจลุกลามไปถึงหลักทรัพย์ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะมั่นคงสามารถอดทนต่อคำครหานินทาใส่ร้ายต่างๆ ได้ดี คงต้องหวาดระแวงคนสนิทเอาไว้บ้าง จะใกล้ชิดได้เห็นผลงานของพวกเขาก็ไม่พูดยกย่อง ตัวท่านเองก็ไม่อยากให้ใครได้ดีอะไรทั้งสิ้น โกรธใครหรือถูกขัดใจแล้วคงควบคุมอารมณ์ความโกรธไว้ได้ไม่ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะวิตกกังวลในปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะหนี้สินเรื่องที่คั่งค้างมานาน อาจเป็นคดีถึงโรงศาลอย่างน้อยต้องการผู้คอยไกล่เกลี่ยให้ คนใกล้ชิดจะไม่ค่อยเข้าใจในตัวท่าน จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพหน้าใหม่ที่ทยอยกันเข้ามาให้ท่านรู้จักและจะมีแต่สิ่งดีงามตามมา

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้หน้าที่การงานมีช่องทางที่จะหาผลประโยชน์ได้มากขึ้น ถ้ามีเรื่องที่ต้องเจรจาหรือทำความตกลงในเรื่องที่ต้องการความสำเร็จ ต้องเร่งรีบเจรจาให้เสร็จสิ้นเสียในเร็ววันนี้ เรื่องธุรกิจและการลงทุนยังไปได้สวย ระวังการสื่อความหมายอาจทำให้เข้าใจผิดยิ่งขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะเคร่งครัดกับลูกน้อง หรือผู้อยู่ภายใต้การปกครองเกินไปนักไม่ได้ ยังไม่ควรเสี่ยงลงทุนในเรื่องใดๆ แม้จะใช้เงินทุนไม่มากนักก็ตาม การแสวงหาทรัพย์อาจจะต้องแข่งขันกันในแบบกระแสน้ำไม่มีวันหยุดไหล ควรไปเนิ่นๆ ก่อนตลาดจะวาย อุปสรรคหรือศัตรูแม้ไม่ปรากฏตัวชัดเจนก็ยังประมาทหรือไว้วางใจไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านไม่ควรฝันให้กว้างหรือไกลเกินไปนัก ถ้าใช้ความคิดให้แคบเข้าก็จะไม่หลงเข้าใจผิดงมงายไปหลายเรื่อง ทำงานไม่ว่าจะทำอะไรควรมีสติอยู่กับตัว หากท่านจะให้เงินช่วยเหลือผู้สูงอายุหรือผู้ด้อยโอกาสในด้านต่างๆ จะมีผู้ให้ความร่วมมือด้วยดี สถานการณ์เรื่องความรักของท่านไม่สดใสเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะโชคดีเรื่องการท่องเที่ยวเดินทาง หรือการเข้าสมาคม ท่านจะได้คบค้ากับคนดีๆ ที่จะเป็นประโยชน์กับตัวท่านและครอบครัวในภายภาคหน้า ท่านจะได้กำลังใจและแรงหนุนจากผู้อาวุโสที่มีคุณธรรม คนโสดจะได้คู่ควงที่ช่วยให้ชีวิตตื่นเต้นและสดชื่น ใครดีกับท่านอย่างไรให้จดจำไว้ให้ดี

30 พ.ค. 56 เวลา 12:28 591 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...