ฝรั่งบุกเดี่ยว เขียนใส่กระดาษ"I have gun" ปล้นแบงก์กรุงเทพ สาขาโลตัสพงษ์เพชร-เชิดเงิน2แสนหนีลอยนวล

เมื่อ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผกก.ปป.สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายเป็นชาวต่างชาติควงอาวุธมีดปล้นชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ ภายในห้างโลตัส สาขาพงษ์เพชร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก. พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเจ้าอยู่บริเวณชั้น 1 ใกล้ประตูเข้า–ออก ของห้างดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบพนักงานขอองธนาคาร 4 คน อยู่ในอาการตกใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุเป็นชายชาวต่างชาติ หลังก่อเหตุได้ขับรถ จยย. แบบหญิง หลบหนีไป

น.ส.สุภัทธา อายุ 23 ปี พนักงานธนาคาร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ธนาคารกำลังจะปิดทำการ ได้มีชายชาวต่างชาติสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้าอ่อน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีขาว เดินตรงเข้ามาหาตน พร้อมทั้งส่งกระดาษที่เขียนข้อความภาษาอังกฤษ "I have gun and knife fill the bag with money Quietly" ซึ่งมีความหมายว่า "เงียบ! ผมมีปืนกับมีด นำเงินใส่กระเป๋าให้เต็ม" ก่อนจะชักอาวุธมีดออกมาและใช้มีดจี้บังคับให้ตนหยิบเงินสดจำนวน 2 แสนบาท ที่อยู่ในลิ้นชักออกมา หลังจากนั้นชายชาวต่างชาติยังได้เดินไปที่เคาน์เตอร์ของพนักงานอีกคน แล้วบังคับให้หยิบเงินจำนวน 2 หมื่นบาทส่งให้ จากนั้นจึงวิ่งหลบหนีและขี่จักรยานยนต์ออกไป

ต่อมา พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.นนทบุรี เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติไว้หนวดคล้ายชาวตะวันออกกลาง ขณะเกิดเหตุไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ เนื่องจากธนาคารกำลังจะปิดทำการ จากการสอบสวนพยานแวดล้อมพบว่าคนร้ายชาวต่างชาติหลังก่อนเหตุได้วิ่งไปขับรถ จยย.แบบหญิง ซึ่งจอดไว้ที่ลานจอดรถขับหลบหนีออกไปทางถนนงามวงศ์วาน มุ่งหน้าแยกแคราย หลังรับแจ้งทางเจ้หน้าที่ตำรวจพื้นที่ได้ตั้งจุดสกัดตามแยก และซอยต่างๆ เพื่อหาตัวคนร้าย แต่ยังไม่พบตัว  (ที่มา:ข่าวสดออนไลน์)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...