ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านและบ้านกับที่ทำงานของท่านจะเป็นที่ชุมนุมเพื่อนพ้องญาติมิตรอีกครั้งหนึ่ง ต่อจากนี้ไปวันใดวันหนึ่งในรอบสัปดาห์ จะมีผู้คนไปมาหาสู่มากเป็นการชุมนุมกันตามปกติ ของเก่าๆ จะพังต้องโละทิ้งไป

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะเริ่มทำกิจการงานต่างๆ ได้โดยมีความสุขและสนุกสนานกับการงาน มีผู้นำเงินทองสิ่งของสวยงามมาให้ด้วยความรื่นเริงใจ อย่าไปมีเรื่องลึกซึ้งกับศัตรู อย่าถือว่าวันพระไม่มีหนเดียว จะเป็นการพยาบาท

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีเรื่องเดือดร้อนอะไรก็ตามจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลืออยู่เงียบๆ ถ้าท่านไม่ได้เป็นฝ่ายผิดจะยิ่งช่วยง่ายขึ้นอีก มีโอกาสดีเป็นเวลานานที่จะหาความรู้ใส่ตัว อย่าซื้อของแพงเพราะอาจได้ของปลอม

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านทำอะไรไม่ค่อยได้ผล ผู้ที่เคยช่วยเหลือท่านกลับเป็นฝ่ายขอความช่วยเหลือ เช่น หยิบยืมเงินสดเล็กน้อย เหตุการณ์ในบ้านไม่ค่อยปกติ อาจมีการขุดเจาะถนนรถผ่านไม่ได้ จะมีการเดินทางไกลโดยรีบด่วน

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำอะไรๆ ก็สำเร็จง่ายมีความคล่องตัวในการติดต่อประสานประโยชน์กับผู้อื่น ได้เงินสดก้อนหนึ่งแน่ๆ เพียงแต่จะมากหรือน้อยเท่านั้น ข้อเสียของท่านในวันนี้ก็คือจะโกรธง่ายและเอ็ดอึงโดยไม่เห็นแก่หน้าใคร

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะได้ลาภจากบริวารและญาติมิตรที่อายุน้อยกว่า พวกเขามีฐานะทางสังคม การงานและการเงินสูง ท่านไม่ต้องเกรงว่าเขาจะสิ้นเปลือง จะได้รับเชิญไปแสดงละครหรือร้องเพลงเพื่อการกุศล จะซื้อของสวยงาม

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านโชคดีหลายเรื่อง ต้องการจะซื้ออะไรก็มีมาขายถึงหน้าบ้าน เพื่อนรักที่จากกันไปนานๆ จะมาหา จะได้ลาภจากทางไกล หรือเดินทางไกลด้วยความรื่นรมย์สมสุข หมู่นี้ผู้สูงอายุดวงไม่ค่อยดี ถ้าป่วยอยู่จะหนักขึ้น

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านจะสนุกสนานเพลิดเพลินกับญาติมิตรและบริวาร ทำงานไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ได้รับคำชมเชยจากผู้หลักผู้ใหญ่ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ไม่ควรเดินทางไกลขึ้นเขาเข้าถ้ำ

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะได้ร่วมงานกับคนเก่าๆ มีสติปัญญาความรู้ดี การงานเจริญรุ่งเรือง แต่ไม่ว่าจะทำเองหรือเป็นลูกจ้างเขารายได้ก็ยังน้อยอยู่ เดือนหน้าการเงินจะดีขึ้นมาก ท่านที่ยังโสดจะพบคู่ครองวันพรุ่งนี้

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ อันเป็นไปตามวาสนา โบราณสอนว่า "ใครเขาหลอกบอกลาภหนทางไกล...จงอย่าไปตามคำเขารำพัน" ท่านใช้ชีวิตประจำวันไปตามปกติลาภจะมาหาท่านเอง จะได้ทองรูปพรรณ

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้รับผลกระทบจากสังคมและสิ่งแวดล้อมพอสมควร เช่น คนข้างบ้านเขาทะเลาะกัน ถ้าท่านอยู่ในความสงบก็ปลอดภัย เพราะมักมีผู้อ้างท่านเป็นพวกด้วยเสมอ การดูละครโขนหนังฟังเพลงในระยะนี้ไม่ค่อยดี

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านคงพบเห็นสิ่งแปลกๆ ด้วยดาวมฤตยูในราศีมีนของท่านมีองศาเท่าพระราหู ความขัดแย้งต่างๆ บางทีก็กลายเป็นผลดีแก่ท่าน ถ้ามีการทำสัญญาท่านมักเสียเปรียบ อย่าเข้าร่วมในความขัดแย้งใดๆ

30 พ.ค. 56 เวลา 12:20 747 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...