''เจสัน สเตแธม''โผล่ท้าย Fast & Furious 6 เชื่อมเรื่องเข้าสู่ Fast & Furious 7

Fast & Furious 6 ภาคที่ 6 ของภาพยนตร์ตระกูล Fast and the Furious เตรียมซิ่งชนโรงในเดือนพฤษภาคมนี้ และทางยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส หวังว่าจะสามารถทำเงินได้ไม่ต่างจาก Fast Five ที่โกยรายรับทั่วโลกไปถึงกว่า 626 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 18,700 ล้านบาท) แต่มีข้อมูลล่าสุดเปิดเผยว่า ในช่วงท้ายของ Fast & Furious 6 จะมีรายละเอียดบางอย่างที่เกริ่นนำไปถึง Fast & Furious 7 ที่มีแผนจะเข้าฉายในช่วง 2-3 ปีต่อจากนี้


Fast & Furious 6 เป็นการรวบรวมทีมนักแสดงหลักๆ กลับมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ดเวย์น จอห์นสัน, วิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์ และ มิเชล โรดริเกซ โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคง ลุค ฮ็อบบ์ส (ดเวย์น จอห์นสัน) ได้ขอให้ ดอม (วิน ดีเซล) กับ ไบรอัน (พอล วอล์คเกอร์) และสมาชิกในแก๊งของพวกเขา ช่วยเหลือในการต่อกรกับกลุ่มนักรบรับจ้างของ โอเว่น ชอว์ (รับบทโดย ลุค อีแวนส์) และแน่นอนว่าสุดท้ายพวกเขาย่อมทำสำเร็จ


 
แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า เจสัน สเตแธม พระเอกนักบู๊คนดัง จะมาร่วมปรากฏตัวเป็นช่วงสั้นๆ ใน Fast & Furious 6 โดยเขาจะโผล่มาในฉากสุดท้ายหรืออาจจะเป็นฉากท้ายเครดิต โดยเขาจะรับบทเป็น เอียน ชอว์ พี่ชายของ โอเว่น ชอว์ แต่จะมีบทบาทสำคัญในภาคต่อไป และถ้าข้อมูลนี้เป็นจริงๆ แฟนของภาพยนตร์ตระกูล Fast and the Furious ก็จะได้เห็นพระเอกนักบู๊อย่าง ดีเซล, จอห์นสัน และ สเตแธม มาระเบิดความมันกันในภาค 7 แน่นอน


 
นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังเปิดเผยว่า ฉากปรากฏตัวของ สเตแธม นั้นเป็นฉากการไล่ล่าในกรุงโตเกียว ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน The Fast and the Furious: Tokyo Drift นั่นหมายความว่า The Fast and the Furious: Tokyo Drift นั้นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่าง Fast & Furious 6 กับ Fast & Furious 7 นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ข้อมูลวงในเหล่านี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ก่อนที่ภาพยนตร์ภาค 6 จะเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

26 พ.ค. 56 เวลา 19:18 20,086 4 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...