ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2556

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้นท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้งานทำท่าจะก้าวหน้าไปได้ดี แม้จะมีอุปสรรคก็ยังมีผู้ใหญ่คอยดูแลช่วยสนับสนุน จะมีโครงการที่ทำให้ท่านใกล้ชิดผู้ใหญ่อย่างนึกไม่ถึง การติดต่อเจรจาที่ไม่คิดว่าจะสำเร็จก็จะสำเร็จได้โดยง่าย กับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่น การเจรจาเกี่ยวกับธุรกิจและการงานทุกเรื่องจะค่อยๆ ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ดาวอังคารโคจรเดินหน้าอยู่ในเรือนวินาศ ท่านจะกระตือรือร้นในการทำงานน้อยลง สุขภาพจะอ่อนด้อยถอยลง ของมีค่าที่ถูกยืมไปจะถูกสับเปลี่ยน งานที่ท่านรับผิดชอบอยู่จะมีอุปสรรคหรือความขัดแย้ง เดินเร็วหรือวิ่งเร็วในช่วงนี้อาจทำให้ข้อเท้าแพลงได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีงานทำมั่นคงอยู่แล้วก็ตาม ยังคิดจะสร้างใหม่ตามรสนิยมอุดมคติ ด้านงานที่ทำอยู่ยังไม่เต็มมือ ท่านจะตัดสินใจอย่างฉับพลัน ถ้าเป็นคดีความในเรื่องผลประโยชน์ท่านจะมีโอกาสชนะ ถ้ารอเงินผลประโยชน์หรือมรดกตกทอดอยู่ก็จะได้ในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้การวิ่งเต้นใดๆ ในเรื่องงานมักจะสำเร็จสมประสงค์ ถึงอย่างไรก็ต้องใช้ความรู้ความสามารถช่วยแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ ด้านการงานของท่านมาถึงยุคสมัยที่จะต้องปรับปรุงให้ก้าวหน้าทันโลก และปกติท่านเป็นผู้ไม่อาลัยอาวรณ์กับอดีตอยู่แล้ว ก็คงไม่เดือดร้อน การลงทุนใดๆ ก็มีโอกาสเสี่ยงมากกว่าได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านสบายใจเรื่องรายรับรายจ่าย การติดต่อที่ขาดตอนไปจะเป็นเหมือนเดิมทำอะไรก็สำเร็จด้วยตนเอง และมีผู้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ บางคนอาจสนใจหายาบำรุงกำลังซึ่งเป็นสมุนไพรพื้นบ้านมาใช้ ท่านที่มีคนรักอยู่แล้วก็ไม่มีอะไร แต่คนโสดถ้าจะรักใครก็ควรดูให้คู่ควรกันจริงๆ เถิด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านที่ทำงานใหญ่อยู่แล้ว จะขยายงานให้กว้างขวางออกไปอีกโดยได้รับการสนับสนุนเรื่องทุนรอนพอสมควร ส่วนคนทำงานกินเงินเดือนจะมีฐานะมั่นคงขึ้น ไม่ต้องหวาดวิตกว่าจะถูกไล่ออกจากงานและไม่คิดจะลาออกด้วย เว้นแต่จะจำเป็นอย่างยิ่ง การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ ยังหวังได้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะเป็นตัวของตัวเอง มีอำนาจเร้นลับที่ทำให้ผู้อื่นนับถือและเชื่อถือ มักจะตามใจผู้อื่นโดยไม่คำนึงความสูญเสียใดๆ ทั้งสิ้น จะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาของตัวท่าน การทำสัญญาหรือตกลงในเรื่องสำคัญๆ อาจเป็นเงื่อนไขใหม่เพิ่มขึ้นทำให้ตกลงกันยาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ชีวิตจะรุ่งเรืองในการสร้างเสริมมิตรภาพ ได้รับเกียรติยศสูงตามพื้นฐานความเป็นอยู่ เด็กๆ ที่เฉลียวฉลาดหรือคนอ่อนกว่าที่มีบทบาทในสังคมจะชื่นชอบยกย่องท่าน ท่านจะได้รับเชิญจากผู้ใหญ่ให้มาร่วมงานสำคัญ หรือเป็นที่ปรึกษาในงานไม่ว่าท่านจะเต็มใจหรือไม่ ก็คงต้องเข้าร่วมคิดร่วมทำไปก่อน จะมีบทบาทสำคัญในชุมชนของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างสบายๆ โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้ใหญ่มีช่องทางใกล้จะจบลงแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศคนที่โกรธกันจะสามารถช่วยให้คืนดีกันได้อย่างดียิ่ง ควรระวังคำพูดโดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ไหวพริบ หรือการประสานงานไม่ค่อยดีนัก การเงินเริ่มอยู่ตัวหรือหาความแน่นอนได้แล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องเงินและงาน มีโอกาสแสดงความสามารถให้ผู้ร่วมงานได้รู้ซึ้งถึงความเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ คิดอย่างไรจะพูดและทำไปอย่างนั้น จะได้รับทรัพย์สินจำนวนมาก ถ้าอัตคัตขัดสนอยู่แล้วจะมั่งมีขึ้นโดยปกติไม่ต้องยุ่งยากใดๆ ทั้งสิ้น การติดต่อสื่อสาร และการสมาคมสะดวกค้าขายด้วยตัวเองดีกว่าเข้าหุ้นร่วมกับผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่ามกลางข่าวดีหรือความสบายใจอะไรก็ตาม ท่านจะคิดฝันอะไรเรื่อยเปื่อยเตลิดเปิดเปิงไปได้ จะมีข้อขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นอุปสรรคแก่กิจการใหญ่ๆ มักดำเนินชีวิตเงียบๆ ได้ทรัพย์ในดินหรือมีลาภจากการลงทุน เดินทางไม่ค่อยสะดวก นอกจากไปไหนใกล้ๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะสามารถเก็บความ

รู้สึกโกรธและอารมณ์ร้ายๆ ของท่านไว้ได้อย่างมิดชิดจนไม่มีใครกล้าอ่านใจท่านได้ ท่านจึงมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งขัน จะได้เงินก้อนเป็นกรณีพิเศษ หรืออย่างไม่คาดฝัน มีโชคดีพร้อมหุ้นส่วน หรือมีเพศตรงข้ามให้ความสนใจท่านหลายคน

 

 
16 พ.ค. 56 เวลา 15:32 2,214 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...