พลุระเบิด!! กลางเมืองสุพรรณฯ ฉีกร่างดับสยอง 3 ศพ บ้านแหลกทั้งหลัง

 

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุพลุระเบิดมีคนเสียชีวิตหลายรายที่บ้านบึง เลขที่ 133 หมู่ 6 ตำบลบ้านโพธิ์ ใกล้วัดประชุมชน อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว แรงระเบิดส่งผลให้บ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้น 2 หลังถูกแรงระเบิดพังเสียหายทั้งหลัง อุปกรณ์ประกอบระเบิดปิงปองแบบลูกบอล และข้าวของกระจายเกลื่อนและมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุรวม 3 รายประกอบด้วย นางสง่า กุทาพันธ์ อายุ 46 ปีนางสงวน กุทาพันธ์ อายุ 44 ปี และนางสงัด ภาคโพธิ์ อายุ 38 ปีทั้ง 3 คนเป็นพี่น้องกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านต้นเหตุมาจากบ้าน นางสงัด เลขที่133 ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวตั้งอยู่ตรงกลางได้รับจ้างเจ้าของโรงงานพลุรายใหญ่ เพื่อบรรจุดินปืนที่บ้านร่วมกับ นางสง่า และนางสงวน ซึ่งเป็นพี่น้องกันโดยก่อนเกิดเหตุร่วมกันนั่งบรรจุดินระเบิดอยู่หลังบ้านแล้วเกิดระบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวแรงระเบิดฉีกร่างทั้งสามคนแหลกเหลวเสียชีวิตสยองและบ้านเรือนถูกแรงระเบิดพังเสียหาย

พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รอง ผบก.ภจว สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าบ้านต้นเหตุซึ่งเป็นของ นางสงัด ได้รับดินระเบิดมาจากโรงงานผลิตพลุ รายใหญ่นำมาประกอบที่บ้านร่วมกับพี่น้องที่เสียชีวิต ก่อนหน้านี้เคยทำมาแล้วแต่หยุดไปได้ระยะหนึ่งจากนั้นกลับมาทำอีกกระทั่งเกิดเหตุขึ้นส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงพร้อมกับตรวจสอบโรงงานในพื้นที่หากไม่มีใบอนุญาตก็จะถูกดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...