นศ.วิศวกรรมสาวเครียดจัด! คว้า 9 มม.ของพ่อ ระเบิดขมับดับอนาถ

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 พ.ค.56 พ.ต.ท.นาวิน ทรงลออ พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวตาย ที่ร้านค้าไม่มีเลขที่ ภายในซอยวัดศรีมหาโพธิ์ ม.3 วัดละมุด อ.นครชัยศรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรรพ.ห้วยพลู มูลนิธฺสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวแบ่งเป็น 2 ห้อง ซึ่งทำเป็นร้านค้าขายของชำไม่มีเลขที่ ในห้องนอนมุมห้องปลายเตียง พบศพน.ส.ไวรัลย์ ยิ้มละมัย อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกยิงอาวุธปืนที่ขมับซ้ายทะลุขวา และพบปลอกกระสุขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอกและที่หลังคามีรูกระสุน 1 รู ข้างศพพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อนนำศพส่ง รพ.ห้วยพลูชันสูตรเบื้องต้น

จากการสอบถามดวงงาม ยิ้มละมัย อายุ 39 ปี มารดาผู้ตาย ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขายของอยู่หน้าร้านและลูกสาวก็ยังออกมาช่วยขายของ จนลูกสาวเดินเข้าห้องไปสักพักจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดติด ตนจึงรีบไปดูพบว่าลูกสาวยิงตัวตายเสียแล้ว

ด้านนายสมชาย ยิ้มละมัย อายุ 46 ปี บิดาผู้ตายให้การว่า ตนเป็น อปพร.อยู่เขตวัดละมุด ส่วนลูกสาวกำลังเรียนอยู่ที่มหาลัยศิลปกร คณะวิศวกรรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ ปี 2 โดยปกติจะไม่มีปัญหาอะไร แต่ระยะหลังมาบ่นเรื่องการเรียนว่าเรียนหนักมากเครียด จึงอยากหยุดเรียก่อน ตนจึงให้หยุดพัก 1 เทอม และก็อยู่ช่วยงานที่ร้านทุกวันและเทอมใหม่นี้ก็ขอหยุดเรียนอีกเพราะบ่นว่า อ่านหนังสือจนปวดหัว และระยะหลังเริ่มกินยาแก้เครียด ตนเองพยายามเข้ามาพูดคุยตลอด กลัวว่าลูกจะเครียด จน 2 วันก่อนลูกของตนมาบ่นว่า กลัวพ่อแม่บ่นว่าจะเรียนไม่ไหว กลัวพ่อแม่เสียใจ ไม่คิดเลยว่าจะมายิงตัวตายอย่างนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียด ก่อนเก็บบันทึกหลักฐานที่เกิดเหตุ และสอบปากคำ บิดา มารดาผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...