อเมริกันช็อก! พี่ชายวัย 12 ฆาตกรรมแทงน้องสาวตาย

 

สำนักข่าวในสหรัฐอเมริการายงานว่า คดีฆาตกรรมเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ซึ่งเกิดขึ้นที่เมืองวาลเลย์ สปริงส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สามารถคลี่คลายและน่าจะจบลงด้วยดี หลังจากที่พยายามดำเนินการสืบสวนติดตามคนร้ายปริศนาอยู่นานกว่า 2 สัปดาห์ ในท้ายที่สุดพบว่า คนร้ายคือพี่ชายของเด็กหญิงที่ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต

ตามรายงานข่าวระบุว่า เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา (11 พ.ค.) เด็กชายวัย 12 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นควบคุมตัว หลังตรวจสอบหลักฐานและเค้นสอบปากคำอย่างหนัก จนเด็กชายยอมรับว่าเป็นมือมีดแทงน้องสาวตัวเองเสียชีวิต แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของคดีแต่อย่างใด

สำหรับเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ด.ญ.เลย์ลา อายุ 8 ปี ถูกพบว่าโดนอาวุธมีดแทงเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ซึ่งพี่ชายของเด็กหญิงให้การว่า เป็นผู้พบร่างน้องสาวคนแรก เนื่องจากตอนเกิดเหตุพ่อกับแม่เลี้ยงได้ออกไปดูถ่ายทอดสดกีฬา โดยเด็กชายแจ้งว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงยาว ผมยาวสีเทาขาว

แต่จากการตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์แต่อย่างใด ทำให้คดีดังกล่าวเกิดความน่าสงสัย เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานโดยละเอียดภายในบ้านดังกล่าว จนย้อนรอยกลับมาสอบปากคำอย่างละเอียดกับบุคคลในบ้าน พร้อมกับส่งมีดภายในบ้านไปพิสูจน์ตรวจสอบ ก่อนจะมีข้อมูลบางอย่างที่เจ้าหน้าที่ไม่ขอเปิดเผย แต่ระบุว่าพี่ชายของเด็กหญิงที่เสียชีวิตเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจในสังคมอเมริกัน เนื่องจากในระยะหลังเกิดเหตุขึ้นกับเด็กและเยาวชนมากขึ้น รวมทั้งอาวุธที่อยู่ใกล้มือทั้งปืนและมีด ซึ่งชาวอเมริกันส่วนใหญ่ต่างวิจารณ์เป็นเสียงกันว่า เด็กจะดีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการเลี้ยงดูและเอาใจใส่ของผู้ปกครอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...