ช่างซ่อมรถเมาหื่นบุกปล้ำสาว ไม่สำเร็จเลยทำร้าย สุดท้ายโดนชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

 

เมื่อ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ดาบตำรวจฉัตรชัย รักความชอบ หัวหน้าตู้ยามเขาตาโล สภ.หนองปรือ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า สามารถจับกุมคนร้ายบุกเข้ามา พยายามก่อเหตุข่มขืนไว้ได้ เหตุเกิดที่ห้องพักไม่มีชื่อ หลังร้านหนองกระบอกฮาร์ดแวร์ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจอาสาสมัคร รุดไปตรวจสอบ
 
เมื่อไปถึง เป็นห้องพักเรียงติดกัน 7 ห้อง สูง 2 ชั้น อยู่หลังร้านดังกล่าว พบชาวบ้านกำลังควบคุมตัว นายวิชิตจันทร์แจ่ม อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/6 ม.2 ต.สวนปาน อ.เมือง จ.นครปฐม โดยใช้สายรัดมัดมือมัดเท้า ในสภาพเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า และนายวิชิตจันทร์ มีอาการบาดเจ็บ บริเวณแก้มซ้ายฉีกขาด เป็นแผลฉกรรจ์ มีอาการมึนเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำเสื้อยืดชาวบ้านมาคลุมกันอุจาด
 
ขณะที่ นางแพรว (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ผู้เสียหาย ยืนรอให้ปากคำกับตำรวจ ว่าก่อนเกิดเหตุกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่กับหลานสาว วัยขวบเศษ จู่ๆ รู้สึกตัวมีอะไรทิ่มที่ลำคอ จึงลืมตาขึ้นมาพบคนร้ายชายฉกรรจ์ นั่งเปลือยกายอยู่แล้ว ซึ่งมีสิ่งของแข็งจี้บริเวณลำคอ ก่อนจะข่มขู่บังคับให้ถอดเสื้อผ้า พยายามจะล่วงละเมิดทางเพศ
 
จากนั้น จังหวะที่กำลังจะถอดเสื้อตามคำสั่งคนร้าย ได้เอามือไปสัมผัสอาวุธที่กำลังจี้คออยู่ รู้สึกว่าไม่ใช่มีด จึงขัดขืนต่อสู้กับคนร้าย แต่สู้แรงคนร้ายไม่ไหว โดนจับกดบีบคอ ก่อนจะใช้เท้าเตะเข้าใบหน้าหลายครั้ง จึงส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากลูกสาว ซึ่งห้องพักติดกัน เมื่อลูกสาวพบกำลังถูกทำร้าย จึงเอาก้อนอิฐปาอัดพังกรงเหล็ก เพื่อเข้าไปช่วยเหลือ ก่อนคนร้ายจะตกใจ วิ่งเผ่นออกไปหลังห้องพัก แต่ไม่รอดถูกชาวบ้านไล่จับตัวไว้ได้ และโดนรุมประชาทัณฑ์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 
สำหรับ นายวิชิต ผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ความเบื้องว่า คนร้ายมีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องรถยนต์ ในตำบลเขาไม้แก้ว ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุรา พร้อมกับเสพยาบ้า จึงเกิดอาการเมาขาดสติ ขับรถปิกอัพ อิซูซุ ดร้าก้อน สีบรอนส์ ทอง หมายเลขทะเบียน บม 4633 ระยอง มาห้องพักดังกล่าว อ้างว่ามาหาแฟนของลูกสาวผู้เสียหาย ซึ่งสนิทรู้จักกัน พบว่าทุกห้องถูกปิดเงียบ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศชั่ววูบ บุกเข้าไปห้องผู้เสียหาย หวังข่มขืนดังกล่าว 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...