ดวงประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีความเป็นอยู่ไม่ค่อยปกติสุข คนในหมู่บ้านยกพวกตีกัน อาจเกิดการโจรกรรมและไฟไหม้ จันทร์ดับในราศีเมษ 07.07 น. เป็นวันที่มีคนเสพสุรามึนเมามากมาย คนดีมักเป็นอันตราย

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านไม่แข็งแรงติดเชื้อโรคจากผู้อื่นได้ง่าย จันทร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 11.51 น. พบคนที่ไม่ซื่อตรง การติดต่อการงานมีอุปสรรคมาก ถูกบริวารของศัตรูต่อต้านขัดขวาง และแกล้งให้ถูกเป็นผิด ได้ลาภจากเพื่อนสนิท

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านอาจได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติ เช่น พายุใหญ่พัดต้นไม้ใหญ่โค่นล้มลงมาทับรถของท่านพัง การรับข่าวสารมักผิดพลาดคลาดเคลื่อน เพื่อนฝูงของท่านจะทะเลาะกันเอง เกิดการเปลี่ยนแปลงในสังคม

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านพบคนที่พูดกันไม่รู้เรื่อง ถ้าท่านถ่อมตัวว่าเป็นอย่างไร ก็มีผู้เชื่อว่าเป็นอย่างนั้นจริง ไม่ควรอธิบายปัญหายากๆ ให้คนโง่และคนหูตึงฟัง ของหายคนหายต้องรีบติดตามมิฉะนั้นจะสูญ มีภัยรุนแรงตามสี่แยกใหญ่ๆ

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางไกล แม้จะไม่มีภัยก็มีอุปสรรคต่างๆ นานา ไม่ควรขึ้นที่สูง รวมทั้งชิงช้าสวรรค์ เพราะอาจถูกพายุหอบหายไปเลยก็ได้ ไม่ควรคบคนที่ไม่มีความอายและคนที่พูดเท็จ

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะชนะศัตรูด้วยความกล้าหาญ สามารถผ่านอุปสรรคในด้านการงานต่างๆ ไปได้ด้วยดี จะอยู่ในที่ประชุมซึ่งแตกร้าวกันอย่างหนัก ถ้าบ้านท่านไม่เคยมีอสรพิษก็จะมีไฟไหม้ใกล้บ้าน แต่บ้านท่านปลอดภัย

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านไม่ควรเข้าไปอยู่ในชุมชนที่มีความเห็นแตกต่างกัน แม้เป็นกรรมการห้ามมวยก็ไม่ควร ได้ลาภที่ไม่พอใจ มีปัญหาเรื่องการเงินรายได้หรือทรัพย์สินสูญหายอย่างน่าพิศวง ได้ยินเสียงรถหวอไกลๆ

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ใหญ่ๆ เช่น ท่านตั้งร้านอาหารอยู่ข้างกระทรวงก็ขายดีมาก วันหนึ่งกระทรวงย้ายไปที่อื่นท่านก็ขายไม่ได้ ลูกหนี้ก็ไม่ชำระ แต่ดวงเกี่ยวกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคู่ครองดีมาก

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านไม่ควรไปเป็นนางแบบหรือนายแบบ ไม่ควรประกวดความงามและซื้อขายเสื้อผ้าเครื่องสำอาง เพราะดวงท่านขณะนี้เป็นแบบผ้าขี้ริ้วห่อก้อนดิน ฟังอดทนต่อการดูถูกดูหมิ่นให้ได้ ไม่กี่วันก็สิ้นเคราะห์

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะได้ทองรูปพรรณหรือของมีค่าอื่นๆ โดยสะดวกสบายและสุจริต บริวารที่โตแล้วจะได้ยศตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น ท่านที่ยังเป็นโสดเพราะเหตุใดก็ตาม ผู้ใหญ่จะช่วยหาแฟนให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านออกไปนอกบ้านแม้จะไปเดินเล่นออกกำลังกายก็อาจมีอันตรายจากการถูกโจรกรรม ขณะนี้หมู่บ้านท่านมีโจรชุกชุม ผู้ที่พวกโจรเห็นว่ายากจนเท่านั้นจะปลอดภัย จะได้เครื่องประดับบ้านที่สวยงามหรูหรา

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านที่ต้องต่อสู้โดยใช้สติปัญญาไหวพริบมักชนะเป็นส่วนมาก ความหวังอันยิ่งใหญ่ของท่านยังเป็นวิมานในอากาศ เพราะท่านสร้างศัตรูขึ้นเอง มิตรผู้ใหญ่ของท่านจะทรยศอย่างน่าพิศวง รายจ่ายสูง
 

10 พ.ค. 56 เวลา 12:33 513 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...