ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีโชคดีในการรับงานใหญ่หรือติดต่อกับทางการ มีรายได้มั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน หรือได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากสถาบันการงานชั้นสูง เกิดการแตกร้าวในหมู่ผู้ร่วมงาน เกิดไฟไหม้ในหมู่บ้าน

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภจากผู้ที่ไม่เปิดเผยตัว ทำอะไรที่ต้องแข่งขันต่อสู้ในทางความรู้ทางวิชาการจะชนะ เพราะมีผู้ช่วยเหลือ ถ้ามีการสอบแข่งขันสอบไล่ท่านสอบได้ ไม่ควรอยู่นอกบ้านในเวลากลางคืนเพราะมีภัย

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้รับผลดีจากการงานที่ทำอยู่ โดยจะมีผู้ช่วยเหลือหรือไม่มีเลยก็ตาม เรื่องที่หวังไว้ยังไม่แน่นอนอาจผันแปรไปได้ต่างๆ นานา ไม่เกิดจากคนอื่นก็เกิดจากตัวท่านเอง มีโชคในเรื่องเงินและความรัก

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านจะพบเหตุการณ์ที่ไม่น่าเป็นไปได้ เช่น ว่ายน้ำหรือพายเรือข้ามแม่น้ำตอนที่กว้างมากๆ เพราะเรือล่มหรือหนีภัยอย่างใดอย่างหนึ่ง ถ้าไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้ ท่านจะได้เพชรพลอยเงินทองเป็นอันมาก

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีดวงชะตาที่รุ่งเรืองในทางการงานและการสมาคมในสังคมผู้มีเกียรติ ไม่ควรเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น เพราะอาจเกิดไฟไหม้ในรถหรือที่พักอาศัย แม้ท่านจะเดินถนนอยู่ก็อาจทำของตกหายได้ ญาติจะป่วย

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านไม่ควรออกจากบ้านไปไหนไกลๆ หรือไปนอนค้างคืนที่อื่นโดยไม่จำเป็น คืนนี้ไฟจะไหม้ง่าย และไหม้หลายแห่งโดยเฉพาะหลังสี่ทุ่มไปแล้ว ท่านที่เสพสุรามึนเมาเงินจะหายหมดหรือถูกทำร้าย ได้ข่าวดีเรื่องงาน

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านจะวิตกกังวลในเรื่องเก่าๆ งานหนักและทับถมยิ่งขึ้น จะนำเงินออมออกมาลงทุนโดยไร้ประโยชน์ ไม่ควรขายของผ่อนส่งหรือเป็นเจ้ามือแชร์ มีรายได้จากการงานเพิ่มขึ้น ไฟไหม้จากการทำอาหารหรือรีดเสื้อผ้า

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีโชคดีในทางการงาน โดยได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น ถ้ากำลังวิ่งเต้นหางานทำอยู่จะได้งานดีๆ ในไม่ช้า ท่านที่ออกจากงานโดยไม่มีความผิด มีญาติมิตรบริวารช่วยเหลือการงานอย่างยอดเยี่ยม

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะเก็บของตกได้จากตามถนนหนทาง หรือท่านไปบ้านญาติมิตรหรือลืมของไว้หาไม่พบ มีการผิดนัดที่ส่งผลร้ายในทางการงาน ถูกทรยศโดยไม่รักษาคำมั่นสัญญา แต่มีลาภจากบริวารเป็นอันมาก

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ยุ่งยากวุ่นวาย เพื่อนบ้านใกล้เคียงเกิดภาวะครอบครัวแตกแยก บางรายถึงกับจะเผาบ้านตนเอง สตรีและเด็กดวงชะตาอ่อนแออาจทำไฟไหม้ หรือถูกไฟลวก ผู้ร้ายสำคัญถูกจับหรือถูกยิง

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านที่มีชีวิตความเป็นอยู่ไม่ค่อยสะดวกอ้างว้างและว้าเหว่คิดอะไรไม่ออกก็ไม่รู้จะบอกใคร ถ้าคำทำนายนี้ตรงผู้ใหญ่จะจัดหาแฟนให้ เลยมีเรือนหอที่นอนหมอนมุ้งครบ อย่างน้อยก็หมั้นกันไว้ก่อน

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านถูกท้าทายหรือทำให้โกรธ โดยแกล้งให้งานของท่านผิดพลาดบ้าง เบียดบังผลประโยชน์ของท่านบ้าง ถ้าท่านโกรธจะเกิดอาการปวดเมื่อยทั่วสรรพางค์กาย ญาติมิตรนำลาภมาให้เกินความคาดหมาย
 

9 พ.ค. 56 เวลา 11:24 518 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...