ไมค์ พิรัชต์ ชาวเน็ตชื่นชม หล่อ น้ำใจงาม

 

ไมค์ พิรัชต์ นอกจากจะหล่อแล้วหัวใจยังหล่อมากอีกด้วย ชาวเน็ตคนหนึ่งได้เห็นหนุ่มไมค์นั่งคุยอยู่กับยายคนดังกล่าว จึงได้ถ่ายภาพและนำมาโพสต์ในห้องเฉลิมไทย พันทิปดอทคอม ใช้ชื่อว่า "น้ำเปล่าแก้วหนึ่ง" โดยบอกว่า เมื่อเย็นที่ผ่านมา "เพื่อนเราไปสยามแล้วส่งรูปนี้มาให้ บอกว่าเห็นไมค์นั่งคุยกับขอทานที่เป็นยายแก่ ๆ อยู่ตรงใต้สะพานตรงบีทีเอส ไม่รู้จะบรรยายยังไง คุณทำให้เราปลื้มคุณมากขึ้นไปอีก"

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปดูใน instagram ส่วนตัวของหนุ่มไมค์ได้โพสต์ภาพของคุณยายคนดังกล่าว นอกจากนี้ในทวิตเตอร์ Mike Angelo ยังทวิตภาพยายพร้อมกับบรรยายว่า "คุณยายเป็นโรคเรื้อรังทุกอย่าวตั้งแต่ กระดูก เบาหวาน โรคกระเพาะ และอีกมากมาย ที่นี่ไม่ใช่ที่ของคุณยายที่ต้องมานั่ง ลูกหลานก็มีการงานแต่หายไป

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ทวิตขอเบอร์ติดต่อบ้านพักคนชรา วอนใครก็ได้หาเบอร์โทร เกี่ยวกับที่พักคนชราที่จะดูแลได้ให้หน่อยครับ ปล่อยไว้ไม่ได้ อาการยายทรุดเร็วกว่าแต่ก่อนมาก ค่าเช่าร้านก็ตั้ง 3,000 บาท

หนุ่มไมค์ ได้เล่าเรื่องราวของยายคนดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์อีกหลายข้อความด้วยกัน

ชาวเน็ตเห็นจึงต่างเข้ามาแสดงความชื่นชมความเป็นคนมีน้ำใจอย่างจริงใจอย่างล้มหลามเรียกว่าไม่หล่อแค่หน้าตาหัวใจของไมค์ยังหล่อประทับใจแฟนคลับอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก คุณน้ำเปล่าแก้วหนึ่ง ห้องเฉลิมไทย พันทิปดอทคอม

ไมค์ พิรัชต์
7 พ.ค. 56 เวลา 14:36 8,292 12 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...