ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษได้ข่าวดีในทางการเงิน พฤษภได้รับเงินสด ไม่ควรเดินทางไกล มิถุนได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ที่ไม่รู้จัก กรกฎอย่าเที่ยวกลางคืนอาจถูกทำร้ายผิดตัว สิงห์ได้ข่าวดีในทางการงาน กันย์ได้รับเงินตกเบิกหรือได้รับชำระหนี้ ตุลศุกร์เป็นกาลกิณีในราศีเมษเล็งราศีของท่าน พิจิกงานมีอุปสรรคจากผู้ที่แกล้งไม่เข้าใจคำสั่ง ธนูทำอะไรไปตามลำพังมักสำเร็จดี มังกรอย่าเข้าหุ้นลงทุนกับผู้อื่น กุมภ์พี่น้องได้ลาภ พวกที่อยู่ไกลจะไปมาหาสู่ มีนจะได้โชคเป็นการเงิน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศี



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ข่าวดีในทางการเงิน มีการเดินทางหรือเคลื่อนไหวเพื่อธุรกิจการงานมากเป็นพิเศษ พบเห็นร่องรอยของสิ่งที่ไม่เป็นมงคลนัก เช่น คราบงูหรือเสื้อผ้าที่สกปรกทิ้งอยู่ใกล้บ้าน ไม่ควรก่อศัตรูใดๆ



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านมีความคิดเห็น ที่ดีแต่ไม่เหมาะที่จะแสดงออกท่ามกลางคนอันธพาลและอกตัญญู ได้รับเอกสารหนังสือที่เป็นประโยชน์ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ไม่ควรเดินทางไกลหรือไปไหนกับคนแปลกหน้า



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้รับสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในเรื่องการงานการเงินและวิชาความรู้ต่างๆ มีการสอบคัดเลือก ท่านทำสอบได้ ได้รับทรัพย์มรดกจากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านไม่รู้จัก ไม่ควรลงทุน มากๆ หรือเดินทางไกลอย่างเสี่ยงอันตราย



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านเข้มงวดกวดขันในการดูแลรักษาพลา นามัย อาจมีบางคนหายไปจากบ้านโดยไม่ทราบว่าหลบหนีหรือถูกล่อลวง มีผู้อื่นพยายามเข้ามาจัดการผลประโยชน์ในบ้านท่านอย่าเที่ยวกลางคืนเพราะอาจถูกทำร้ายผิดตัว



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านจะทำของหายหรือมีคนหายไปจากบ้าน สัตว์เลี้ยงที่มีราคาก็หายได้ หมู่นี้แถวบ้านท่านมีขโมยชุมมากโจรกรรมทั้งกลางวันกลางคืน ได้ข่าวดีในทางการงาน ผู้ใหญ่จะเจ็บไข้หรือมีความทุกข์ที่บอกใครไม่ได้



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านได้รับทรัพย์สินที่ตกค้างอยู่ในมือของ ผู้อื่นกลับคืน ได้รับเงินตกเบิกหรือได้รับชำระหนี้ ท่านจะมีฐานะทางการเงินสูงขึ้นด้วยความสุจริต และไม่ต้องออกแรงมากนัก มีอันตรายทางน้ำ เช่น เรือชนกันหรือเรือล่ม



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านติดต่อกับผู้อื่นไม่ค่อยเป็นผลดี ศุกร์เป็นกาลกิณีในราศีเมษเล็งราศีของท่าน การติดต่อคบหาสมาคมไม่เป็นผล ไม่ควรทำการที่เรียกว่าหว่านพืชหวังผล แถวบ้านท่านมีขโมยหรืออาชญากรรมอื่นๆ ชุกชุมมาก



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านจะทำงานหนักเหน็ดเหนื่อยมาก งานมีอุปสรรคจากผู้ที่แกล้งไม่เข้าใจคำสั่ง ได้รับเงินตามสัญญา ไม่ว่าจะเป็นค่าอะไรก็ตาม ไม่ควรว่ายน้ำในเวลากลางคืน เด็กๆ จะตกน้ำหรือถูกสัตว์น้ำกัด ร่างกายไม่ได้รับความอบอุ่น



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้รับสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่มีความรู้และสติปัญญา ถ้าท่านทำงานหลายอย่างพร้อมกัน จะถูกโกงค่าจ้าง จะมีผู้อื่นเข้ามายุ่งในบ้านท่าน เช่น ขอแบ่งห้องเช่า เป็นต้น ทำอะไรไปตามลำพังมักสำเร็จดี



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมักจะพบผู้ที่แนะนำชักชวนให้ทำ การต่างๆ ที่ไม่เป็นผลดี ผู้ที่มาชวนท่านเข้าหุ้นลงทุนทำการงานจะพยายามหมุนเงินในกระเป๋าท่านเข้ากระเป๋าเขา อย่าซื้อของผ่อนส่งระยะยาวในตอนนี้ เว้นแต่จะซื้อบ้าน



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญ จากผู้ที่เข้ามายุ่งกับพรหมลิขิตของท่าน เช่น ถามถึงเงินเดือนรายได้ ท่านจะทำเงินหายหรือถูกโจรกรรม อย่ากดเงินในที่เปลี่ยว พี่น้องได้ลาภ พวกที่อยู่ไกลจะไปมาหาสู่



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีโชคส่วนใหญ่เป็นการเงิน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมีน 20.50 น. ซึ่งจะทับมฤตยูเช้าวันอังคาร ระหว่างนี้ท่านควรดูแลข้าวของมีค่าและเงินทอง ถ้ามีคู่รักใหม่ไม่ควรพาไปให้เพื่อนฝูงรู้จัก ได้อะไรมาอย่าบอกใคร
 

5 พ.ค. 56 เวลา 16:17 660 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...