ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษท่านจะเกี่ยวข้องกับคดีความ พฤษภระวังงานเอกสารจะเป็นมลทินแก่ท่าน มิถุนถูกมองด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตร กรกฎท่านควรรักษาเงินออมไว้ให้ดี สิงห์จะได้ลาภลอยเป็นเงินสดหรือข้าวของต่างๆ กันย์ดาวประจำราศีของท่านเป็นกาลกิณี ตุลท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนและคู่สมรส พิจิกญาติมิตรจะนำสิ่งที่ดีๆมาให้ ธนูทำธุระการเงินควรดูแลตนเองให้ปลอดภัย มังกรท่านจะได้เงินสดก้อนหนึ่ง กุมภ์อย่าลงทุนหรือแม้แต่เล่นแชร์ มีนไม่ควรพูดถึงผลประโยชน์ของผู้อื่น

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านจะเกี่ยวข้องกับคดีความในชั้นสอบสวนหรือเป็นพยานโจทก์จำเลย หรืออาจเป็นผู้ฟ้องคดีเอง ได้ลาภจากบริวารที่เป็นเพศตรงข้ามและผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่า จะทำเอกสารสำคัญเสียหาย หรือทำข้อตกลงที่ผูกมัดตนเอง

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านที่ทำงานในด้านเอกสารหนังสือ โดยมีความคัดลอกข้อความของท่านต่างๆ กันไป จะถูกดัดแปลงให้กลายเป็นหมิ่นประมาท การวิพากษ์วิจารณ์ใครก็ตามจะรั่วไหลอย่างกว้างขวางเป็นมลทินแก่ชื่อเสียงของท่าน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านถูกมองด้วยสาย ตาที่ไม่เป็นมิตรจากญาติ มิตรจำพวกหนึ่ง จะมีผู้ชักชวนลงทุนโดยแอบ แฝงด้วยเลศนัยต่างๆ ได้ลาภจากทางไกลซึ่งคงเป็นเงินสดมากกว่าสิ่งอื่น วันนี้พุธเป็นกาลกิณี ควรสงวนท่าที

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านโชคดีที่เป็นวันหยุดงาน เพราะถ้าไปทำอะไรเข้ามักผิดพลาด ไม่ควรไกล่เกลี่ยให้ญาติมิตรที่โกรธกันคืนดีกัน ควรรักษาเงินออมที่มีอยู่ไว้ให้ดี ไม่ควรลงทุนหรือกู้ยืมในระยะนี้ ถ้าป่วยจะเสียค่ายาแพง

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีญาติมิตรที่มีอิทธิพลไปมาหาสู่เยี่ยม เยียน ศัตรูไม่กล้าแสดงตัว จะได้ลาภลอยเป็นเงินสดหรือข้าวของต่างๆ ญาติที่เป็นสตรีรูปร่างท้วมๆ ผิวขาวเหลืองนำลาภมาให้เป็นพิเศษ โชคในเรื่องแฟนก็ดีด้วย

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านอยู่ในความสงบได้ก็จะดี ดาวประจำราศีของท่านเป็นกาลกิณี ไม่ควรไปในงานชื่นชุมนุมหรือ เลี้ยงฉลองใดๆ ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน โจรผู้ร้ายแถวบ้านท่านชุมมาก แม้แต่ผ้าขาวม้าเก่าๆ ที่ตากไว้นอกบ้านยังหาย

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคู่สมรส ถ้าเป็นลาภลอยก็ควรเงียบไว้ก่อน แม้แต่เก็บของตกได้ ก็อย่าเอะอะไป อาจเป็นภัยแก่ตนเอง ไม่ควรแสดงความคิดเห็นในเรื่องที่ว่าโลกจะแตกเมื่อไร

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านจะมีญาติมิตรบริวารไปมาหาสู่มาก ส่วนใหญ่จะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ ผู้ที่มีความสามารถพิเศษจะสำแดงให้ท่านเห็นเป็นส่วนตัว ว่าความดียังมีอยู่ในหัวใจของคน เรายังไม่หมดความหวังเสียทีเดียว

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านที่ทำธุระการเงินมากน้อยแค่ไหนก็ตาม ควรดูแลตนเองให้ปลอด ภัยตามสมควร ไม่ควรให้ผู้อื่นถือธนบัตรใบละพันใบละห้าร้อยของท่านไปจ่ายตลาด คืนนี้เพื่อนบ้านของท่านจะถูกโจรกรรมติดต่อกันสี่ห้าบ้าน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้รับของขวัญของฝากอันมีค่า ได้วัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลังที่หายาก ซึ่งถ้าท่านให้ผู้อื่นไปแล้วจะทราบว่ามีราคาสูงลิบลิ่ว คนในบ้านท่านจะทะเลาะกับเพื่อนบ้าน จะได้เงินสดก้อนหนึ่งไม่วันนี้ก็พรุ่งนี้

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้รับผลตอบ แทนในความพากเพียรพยายามทำกิจการต่างๆ รวมทั้งความอดทนในการบริหารผู้อื่น ท่านอย่าลงทุนหรือแม้แต่เล่นแชร์ เพราะจะไม่ได้ผลดีใดๆ ยังไม่ควรตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในระยะนี้

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านทำงานร่วมกับเพื่อนบางคนไม่ได้ผลตามประสงค์ คนที่ถ่อมตัวหรือยกตัวเกินไปไม่ดีสำหรับท่านทั้งสิ้น ไม่ควรพูดถึงผลประโยชน์ของผู้อื่น หรือเที่ยวถามเพื่อนบ้านว่าเขาเสียภาษีเงินได้หรือยัง

4 พ.ค. 56 เวลา 11:29 515 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...