ป.5 ซนจัด จุดประทัดระเบิดดับสยอง

 

เสียงระเบิดตูมสนั่น ยายพบหลาน ป.5 กลายเป็นศพ ตามตัวมีรอยสะเก็ดของมีคมทั่วร่าง คาดซนเอาประทัดมาจุดเล่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 พ.ค.) เมื่อเวลา 20.10 น. สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีเด็กถูกถังขยะระเบิดใส่บาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 4 ต.ดอนโพธิ์ทอง ที่เกิดเหตุพบเพียงเศษถังขยะและเศษเสื้อผ้ากระจายเกลื่อน ส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น้องนาย (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 12 ปี สภาพศพตามตัวแขนขา มีรอยถูกเปลวไฟและสะเก็ดของมีคมเป็นแผลทั่วร่าง โดยมีนางนภาภรณ์ แสงมณี อายุ 38 ปี มารดายืนกอดศพร้องไห้ปริ่มจะขาดใจ

สอบถาม นางเสมียน ทาเหล็ก อายุ 68 ปี ย่าของน้องนาย กล่าวว่า หลานชายเป็นเด็กพิเศษ เรียนอยู่ชั้น ป.5 พ่อกับแม่แยกทางกัน ตนจึงช่วยเลี้ยงดูกับสามี ขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ในบ้านได้ยินเสียงระเบิดตูมสนั่น ก็ตกใจแต่คิดว่าหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด หลังจากเสียงระเบิดหน้าบ้านสงบตนจึงตามหาหลานชาย ก็พบร่างหลานชายนอนแน่นิ่งอยู่ริมถนนข้างถังขยะหน้าบ้าน สภาพเสื้อผ้าขาดวิ่นเนื้อตัวมีรอยไหม้ จึงรีบนำส่งรพ. แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

เบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นระเบิดชนิดใด หรือเกิดจากอะไรเนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบชิ้นส่วนระเบิด ส่วนถังขยะไม่เหลือซาก ทราบว่าถังขยะดังกล่าวมีสภาพเก่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีขยะในถัง เนื่องจากเจ้าของเผาไปหมดแล้ว คาดว่าเด็กซึ่งเป็นเด็กพิเศษ มีนิสัยดื้อและซนอาจจะนำประทัดหรือระเบิดแบบปิงปอง หรือประทัดยักษ์จำนวนหลายลูกมารวมกัน แล้วจุดจนเกิดระเบิดทำให้เสียชีวิต 

4 พ.ค. 56 เวลา 10:15 1,192 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...