ฉาวอีก! คลิป ถูกบังคับขาย ถั่ว ว่อนเน็ต- ผกก.พัทยา ยัน ไม่ใช่ตัวเอง

 


ฉาว!คลิปผกก.บังคับขายถั่วว่อนเน็ตเร่งสอบ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Kannapat Itsomboon สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คลิปผู้ประกอบการร้านเหล้าในเมืองพัทยา โผล่ยูทูบ อ้างถูกตำรวจบังคับซื้อถั่วแพง ด้าน ผกก. สภ.เมืองพัทยา ยัน ไม่ใช่ตัวเอง แต่เป็น ผกก. ชื่อป๊อบ ที่ได้ยอมรับแล้วว่าเป็นเรื่องจริง แต่เป็นส่วนเรื่องตัว

            จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปที่ชื่อว่า "ถูกบังคับขาย ถั่ว ผกก." เผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูบ ความยาวประมาณ 8 นาที พร้อมระบุรายละเอียดว่า ผู้ประกอบการร้านเหล้าเมืองพัทยา อึดอัด ถูกบังคับให้ขายถั่วนายตำรวจ ทั้งที่ไม่ยินยอม หากขายได้หรือขายไม่ได้ ก็จะถูกเก็บเงินไปก่อนอาทิตย์ละ 500 หรือเดือนละ 2,000 บาท พร้อมทั้งวิงวอนให้ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และผู้ที่เกี่ยวข้องรีบเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างเร่งด่วนด้วยนั้น

            ล่าสุด พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ยืนยันว่า ยังไม่ทราบเรื่อง และเห็นคลิปดังกล่าว โดยเท่าที่ตรวจสอบขณะนี้ ก็ยังไม่มีผู้ที่ร้องเรียนเรื่องนี้เข้ามาโดยตรง พร้อมกับได้ขอลิงก์คลิปดังกล่าว เพื่อไปตรวจสอบเนื้อหาและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นก่อน อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้า ก็พร้อมที่จะชี้แจงให้ทราบว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร

           ด้าน พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ตนเองได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่า ผกก. ที่คลิปอ้างถึงนั้นไม่ใช่ตนเอง และเป็นนายตำรวจระดับ ผกก.ฝ่ายอำนวยการ ของจังหวัด ที่มีชื่อเล่น "ป๊อบ" ซึ่งส่วนตัวได้สอบถามข้อเท็จจริงแล้ว ว่าเป็นความจริง แต่เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัว เป็นเรื่องการค้าขาย แต่หากว่ามีการบังคับหรือนอกเหนือจากนี้ ในฐานะเจ้าของพื้นที่ก็รับทราบเรื่องไว้ อยู่ที่เจตนาของผู้ซื้อและผู้ขายด้วย ว่ามีการบังคับขายหรือไม่ เป็นเรื่องของความเหมาะสมมากกว่า 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...