พี่เป็นนักการเมือง! มาเฟียพัทยาสุดเถื่อน ลากจนท.ออกมาตบคาป้อม (คลิป)

 

คลิปวิดีโอจับภาพขณะ กลุ่มผู้มีอิทธิพลยกพวกเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาคาป้อม ขณะปฎิบัติหน้าที่ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ในขณะที่ผู้บังคับบัญชายังไม่ดำเนินการใดๆ

เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษ ส่วนรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลเข้าไปกระชากออกจากป้อมก่อนทำร้ายร่างกาย โดยกล้องวิดีโอสามารถบันทึกภาพชายคนหนึ่งขับรถปิคอัพมาจอดหน้าศูนย์อำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวของเมืองพัทยา จากนั้นได้เดินลงจากรถแล้วพยายามหาทางเข้าศูนย์ก่อนเปิดประตูและกระชากเจ้าหน้าที่ของเมืองพัทยาออกมาตบต่อหน้านักท่องเที่ยวที่สัญจรผ่านไปมา

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ส่งกำลังมาควบคุมเหตุการณ์กลับถูกรถแทคเตอร์ปิดถนนพร้อมทั้งพูดจาข่มขู่ โดยในคลิปมีตัวหนังสือบรรยายเกี่ยวกับการกระทำโดยอ้างว่า เป็นมาเฟียทำร้ายเจ้าหน้าที่ในป้อมทำให้การจราจรติดขัดและเสื่อมเสียการท่องเที่ยวอย่างมาก

ด้าน นายวุฒิพล เจริญผล หัวหน้าสำนักปลัดเมืองพัทยา กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวตนได้รับรายงานแล้ว และได้ให้เจ้าหน้าที่ที่โดนทำร้ายเข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการ แต่อยู่ขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการส่วนเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวได้ย้ายไปทำงานจากท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายไปอยู่ที่อื่นแล้วเนื่องจากกลัวจะเกิดเหตุการณ์เช่นนั้นอีก

จากการสอบถามทราบว่า สาเหตุเกิดผู้ที่ทำร้ายมีความโกรธแค้นที่เจ้าหน้าที่เอามือถือถ่ายรูปรถคันดังกล่าว ขณะขับรถย้อนศรทำให้เกิดความไม่พอใจเข้ามาทำร้ายร่างกาย

อย่างไรก็ตาม ได้มีการนำคลิปดังกล่าวลงในเว็บไซต์ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ เนื่องจากผู้ต้องหามีพี่ชายเป็นนักการเมืองชื่อดังในเมืองพัทยา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...