ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2556

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ชีวิตและงานของท่านก้าวหน้าต่อไปโดยไม่มีอุปสรรค มีบริวารเพิ่มขึ้น หรือบริวารได้ลาภเป็นอันมาก ความเป็นอยู่ของท่านแจ่มใสสดชื่น มีความสุขอย่างยิ่ง ผลงานเก่าๆ ยังพอทำเงินเข้ามาจุนเจือปากท้องของท่านได้ คนรักอ่อนไหวและจะจู้จี้กับท่านหนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านที่งานอาชีพมีคู่แข่งขันอันรุนแรง ดาวประจำราศีเกิดอยู่ในเรือนวินาศ จะประสบชะตากรรมแปลกๆ ซึ่งนึกไม่ถึงและใครก็ช่วยพวกเขาไม่ได้ ดาวพฤหัสที่โคจรเดินหน้าทับราศีเกิดอยู่ให้คุณแก่ส่วนรวม และตัวท่านอย่างเต็มที่ด้วย ระวังเรื่องการทำงานล่าช้าไม่ทันเวลา

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านยังมีรายจ่ายหรือยังอยู่ในสภาพร้อนเงินพอสมควร ธุรกิจติดต่อจะค่อยๆ ดีขึ้น เพศตรงข้ามโดยเฉพาะคนที่ท่านรักจะช่วยงานท่านด้วยดี คนโสดจะพบรักในวงงาน และงานจะทำเงินให้เห็นเป็นกอบเป็นกำ มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงินออกไปมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีชื่อเสียงเป็นที่นับถือ และเชื่อถือในหมู่ผู้ที่ทำงานใหญ่หรือบุคคลสำคัญมีกิจการเกี่ยวกับสื่อและสิ่งพิมพ์ รับทรัพย์ก้อนใหญ่โดยสารรถตู้ที่วิ่งเร็วบ่อยๆ แม้จะเดินทางระยะใกล้ๆ ก็ตามเป็นเรื่องที่น่ากลัวอันตราย หรือมีโอกาสเจ็บตัวได้ทั้งนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้งานที่ท่านรับผิดชอบมีจังหวะที่ดีพร้อมที่จะขยายตัว อาจขยายกิจการที่ทำอยู่ก็ได้ อย่างน้อยก็อาจเพิ่มด้านปริมาณ สำหรับคนที่ยังไม่มีงานทำเลยมีความหวังจะได้งาน ส่วนท่านที่มีงานทำอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะปริมาณงานเพิ่มขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้คำพูดของท่านไม่ค่อยมีน้ำหนักให้ผู้ร่วมงานหรือผู้ใกล้ชิดให้ความเชื่อถือ ตัวท่านจะจิตใจร้อนหรือหงุดหงิดได้ง่ายเกือบตลอดเวลา โดยเฉพาะกับคนภายในครอบครัวเดียวกันจะคิดระแวงกันเอง งานไม่หนักหรือไม่ยุ่งยากอะไรมากนัก คงมีเวลาออกไปหาความสุขนอกบ้านมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านได้ยินใครเขานินทาว่าร้ายกัน อย่าออกรับหรือช่วยชี้แจงด้วยความหวังดีจะตกหลุมพรางผู้ที่เขาประสงค์ร้ายต่อท่าน คนมีแฟนแล้วอย่าไปไหนคนเดียวมากนัก แฟนจะสงสัยต่างๆ นานา ท่านจะแพ้แสงแดดและความร้อนอบอ้าว บริวารจะยุ่งยากเรื่องเงินๆ ทองๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีกิจการงานอันหนัก หรือมีอุปสรรคที่นึกไม่ถึง การที่ท่านต้องใช้ชีวิตและทำงานด้วยความยากลำบากก็เป็นการฟาดเคราะห์ไปได้อย่างหนึ่ง นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เครื่องรางของขลังพระเครื่อง หรือคาถาที่ท่านมีอยู่ไว้เสมอ ไม่เป็นไร

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านสบายดี นอนไม่หลับก็โทรศัพท์หาเพื่อนคุยได้ ความเปลี่ยนแปลงสำคัญในความเป็นอยู่ของท่านใกล้จะมาถึงแล้ว ถ้าลาภใหญ่ไม่ทำให้ท่านลืมตัว ท่านจะเจริญรุ่งเรืองไปอีกนานเท่านาน ท่านจะไม่อยากได้อะไรที่ต้องต่อสู้แย่งชิง หรือมีผู้ต้องการมากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีความสุขในการทำงาน และอยู่กับคนหมู่มาก ถ้าเป็นหัวหน้าจะได้ลูกน้องเพิ่มขึ้นอีก กิจการที่ท่านเป็นผู้กระทำจะอำนวยผลประโยชน์เป็นที่น่าชื่นชมยินดี คนที่ว่างงานจะได้งานที่เหมาะสม จะพบเห็นหรือเข้าร่วมพิธีกรรมประหลาดอาจติดตาไปหลายวัน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะมีลาภใหญ่ทางการงาน แต่ผู้ใหญ่อาจขัดขวางเพื่อให้ครอบครัวของท่านผิดหวัง ชีวิตท่านลุ่มๆ ดอนๆ เพราะนำไปฝากไว้กับผู้ซึ่งสามารถลอยตัวอยู่เหนือสถานการณ์ทุกชนิด ความเป็นอยู่ของท่านแจ่มใสสดชื่น มีความสุขอย่างยิ่ง เล่นหุ้นเล่นหวยมีโอกาสได้มากกว่าเสีย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมีการเปลี่ยนแปลงทางการงาน สิ่งแวดล้อมที่มีมาแต่เก่าก่อนมีการปรุงแต่งให้แปลกตาไป ก็เป็นสิ่งที่แสดงความเจริญของโลกในปัจจุบัน ท่านที่อับเฉามานานก็จะกระชุ่มกระชวยดีขึ้นมาก ถ้านินทาใครทางโทรศัพท์จะมีศัตรูโดยไม่รู้ตัว
 

29 เม.ย. 56 เวลา 10:50 575 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...