ดวงประจำวันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านไม่ถูกกับผู้มีอิทธิพลและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เช่น กำนัน นายอำเภอ ข้าหลวง ถึงความแตกแยกในหมู่ผู้ที่เป็นหลักของกิจการของท่าน บริวารกลายเป็นคนทุจริตฉ้อโกงกันเอง



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านทำงานยากที่ได้รับมอบจากผู้ใหญ่สำเร็จมีความชอบเป็นอันมาก จะแจ้งความหรือฟ้องคดี ซึ่งถ้าท่านระงับเสียได้ก็จะมีความสุข ได้ข่าวไม่ดีซึ่งส่วนมากเป็นความเท็จ ไม่ต้องไปสนใจ



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะมีผู้ไปมาหาสู่จนแทบไม่มีเวลาทำงาน แต่ญาติมิตรให้ลาภ ท่านที่อยู่ว่างๆ เพราะเหตุใดก็ตามจะได้งานทำ ไม่ควรแสดงปฏิกิริยาต่อผู้ใดแม้จะเป็นศัตรูก็ตาม เพราะจะเจอไม้ดื้อ



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านที่ไม่ได้รับความสะดวกในการดำเนินชีวิตประจำวันมาเป็นเวลาสองสามวันแล้วนั้น วันนี้ดวงของท่านจะเริ่มแจ่มใสขึ้น ได้เงินทองข้าวของสวยงามมีค่า ท่านเป็นคนเด่นขึ้นในสังคมหรือวงการงาน



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำงานของท่านเองได้ผลดี แต่การเข้าหุ้นร่วมทุนกับผู้อื่นไม่ดี บริวารส่วนใหญ่ทำงานให้ท่านอย่างทุ่มเท นอกจากบางคนมือไม่พายแล้วยังราน้ำ การลงทุนสำหรับท่านมีอัตราเสี่ยงสูง



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะเดินทางไกลหรือได้ลาภที่มาจากต่างประเทศ งานและการศึกษาที่ลำบากยากเย็นจะเป็นผลดีแก่ท่าน จะได้รับมรดกของบรรพชน ท่านที่ยากจนจริงๆ จะมั่งมีขึ้น



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้รับความกระทบกระเทือนจากสิ่งแวดล้อม เช่น มีการรื้อบ้านหรือปลูกสร้างขนาดใหญ่ใกล้ๆ คนแปลกหน้าที่มามั่วสุมแถวบ้านท่านในระยะนี้มีโจรผู้ร้ายปะปนอยู่ด้วยและด่ากันวันยังค่ำ



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้รับคำแนะนำที่มีประโยชน์จากผู้ที่มีประสบการณ์สูง รายได้ของท่านมีรายจ่ายรออยู่เป็นอันมาก อากาศและสิ่งแวดล้อมมักเป็นพิษ ท่านทำงานสำคัญสำเร็จทุกเรื่อง บริวารให้ลาภ



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านทำงานด้วยความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีธนู 11.19 น. และจะอยู่ให้ลาภท่านจนถึงบ่ายวันพุธ ยกเว้นอังคาร ซึ่งท่านจะเกิดทะเลาะกับผู้อื่นเล็กน้อย ได้ข่าวดีอย่าบอกใคร



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์น่าขบขัน ถ้าเห็นคราบงู จะมีเหตุการณ์ไม่ปกติเกิดขึ้นแก่ท่าน เช่น เพื่อนบ้านเป็นโจร ความรักของท่านมีผู้ใหญ่สนับสนุนท่านอยู่เบื้องหลัง ของหายได้คืน อาจเป็นโรคลมพิษ



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคู่สมรส ความคิดเห็นของท่านในระยะนี้มักผันแปร ไม่มีความเชื่อถือในจริยธรรมและอำนาจรัฐ ถ้าในบ้านมีที่บูชาพระโปรดหันพระพุทธรูปทางทิศตะวันออก



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะมีความยุ่งยากในเรื่องการเงิน เพราะจะมีรายจ่ายสูง ข้าวของแตกหักเสียหาย เพื่อนที่มีฐานะดีในสังคมจะมาหาและนำลาภมาให้ คนโสดจะมีเพศตรงข้ามมาชอบหลายคน ไม่รู้จะเลือกใคร

29 เม.ย. 56 เวลา 10:44 503 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...