ช็อก! มิจฉาชีพสุดแสบ"ปฎิบัติการเสี้ยววินาที"ฉก"ลูกน้อยจากอ้อมอกแม่เฉย

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 เม.ย.ว่า กล้องวงจรปิดประจำสถานี"ดาดาร์"ในเมืองมุมไบของอินเดีย ได้บันทึกภาพเหตุการณ์สุดช็อก เมื่อมิจฉาชีพรายหนึ่งได้ก่อเหตุลักพาตัวเด็กน้อยที่อยู่อ้อมอกแม่อย่างง่ายดาย ขณะที่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามหาตัวเด็กหรือคนร้ายดังกล่าวได้

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนวันที่ 9 มี.ค.เมื่อนางพาวิน ชีค คุณแม่วัย 35 ปี ต้องพาลูกสาว 2 คนมานอนยังสถานีรถไฟดังกล่าวในเมืองมุมไบ หลังจากทะเลาะกับสามี และเด็กหญิงซัลมานได้นอนหลับอ้อมอกของเธอ แต่ปราฎว่า มิจฉาชีพรายหนึ่งได้เข้ามานั่งข้าง ๆ เธอ และใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีฉกลูกน้อยจากอ้อมอกนางพาวินขณะที่เธอกำลังหลับ และเดินหนีไปพร้อมเด็กหญิงซัลมาน

 

รายงานระบุว่า สถานีรถไฟดาดาร์ เป็นสถานีรถไฟที่มีผู้คนพลุกพล่านที่สุดในเมืองมุมไบ และเต็มไปด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.หลังเคยประสบเหตุถูกก่อการร้ายวางระเบิดโจมตีเมื่อปี 2008 ขณะที่อินเดียต้องเผชิญกับคดีเด็กถูกลักพาตัวสูญหายเฉลี่ยกว่า 9 หมื่นรายต่อปี ส่วนใหญ่ถูกลักพาตัวจากแก๊งอาชญากรรมที่นำเด็กไปบังคับค้าประเวณีหรือบังคับให้เป็นขอทานเด็ก


ขณะเดียวกันกลุ่มรณรงค์พิทักษ์สิทธิเด็กต่าง ๆ ได้ออกมาโจมตีตำรวจอินเดียว่าไร้ประสิทธิภาพในการป้องปรามอาชญากรรมลักพาตัวเด็ก รวมทั้งกฎหมายที่ไร้เขี้ยวเล็บที่จะต่อสู้กับอาชญากรรมประเภทนี้  โดยนักพิทักษ์สิทธิบางรายบอกว่า ตำรวจไม่ได้ทำอะไรเลยเพื่อช่วยเด็กยากจนอินเดียที่ถูกลักพาตัว

 

 

 
   
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...