คลิปอ้างตร.ยัดยาพาสาวเข้าม่านรูดว่อนเน็ต


 

  คลิปอ้างตร.ยัดยาพาสาวเข้าม่านรูดว่อนเน็ต

 

 

 

 

 

ฉาว! คลิปภาพชาวบ้านวิ่งไล่ชายอ้างเป็น ตร. หลังก่อเหตุยัดยาเสพติดสาวรุ่น ก่อนจะเข้า รร.ม่านรูด หมายข่มขืน แต่ถูกเพื่อนตามมาช่วยทัน


รายงานข่าวแจ้งว่า ได้ปรากฏคลิปที่อ้างว่าตำรวจยัดยาเสพติดและหมายจะข่มขืนผู้หญิง โดยเบื้องต้นมีคนใช้ชื่อว่า "คุณ แสน ณ.สาทร" บอกไว้ที่เพจชุมชน "โชคดี" โดยในคลิปผู้โพสต์เล่าว่า มีเพื่อนรุ่นน้องโดนชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจจับตรวจปัสสาวะเกี่ยวกับเสพยา พอคุยไปคุยก็มาขอเงินน้อง เมื่อบอกไม่มีเงินพอตามที่ขอชายที่เป็นอ้างตำรวจบอกขอครึ่งเดียวได้หรือไม่ สักพักชายที่อ้างเป็นตำรวจบอกน้องคนนั้น ให้ตามเขาไปเพื่อพาเข้าโรงแรมม่านรูดเพื่อที่จะข่มขืน แต่น้องคนนั้นได้หาโอกาสส่งข้อควาทาง BB บอกรุ่นพี่ไปช่วย จนกระทั่งมีการวิ่งไล่ตามชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจและตะโกนบอกชาวบ้านละแวก นั้น กล่าวหาว่าตำรวจเป็นโจรเสียเอง


จากในคลิปเป็นภาพชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจเดินมาจากอพาร์ตเมนต์ชื่อ เพชรศิริ แล้วเลี้ยวขวาผ่าน The Living room จากนั้นได้วิ่งหนีไปทาง ซอยประชาสงเคราะห์ 23 เขตดินแดง แล้วมีมอเตอร์ไซค์ หมายเลขทะเบียน 48336 โดยมีชายที่แต่งกายคล้ายตำรวจอีก 2 นาย มารับมารับตัวไป ขับหลบหนีอย่างรวดเร็ว


ด้าน พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เบื้องต้น ได้สั่งการให้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวโดยด่วนและหาชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจในคลิ ปว่าคือใคร เป็นตำรวจจรืงหรือไม่ แต่ยอมรับว่าคลิปดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียแก่ตำรวจ สน.ดินแดง มาก และแนะนำให้ผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกยัดยา มาแจ้งความที่ สน.โดยด่วน เพื่อติดตามคนที่อ้างเป็นตำรวจในคลิปต่อไป

 

 

 

 

 

 

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...