เมื่อคนดังแหกกฎงานแต่ง ด้วยการไม่ใส่ชุดเจ้าสาวสีขาว

 

ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวสะโพกสวย "เจสซิก้า บีล" เคยฉีกกฎเจ้าสาวในชุดแต่งงานสีขาวแสนบริสุทธิ์มาแล้ว ด้วยการใส่ชุดแต่งงานสีชมพู พูดคำว่า "รับค่ะ" เพื่อเป็นเจ้าสาวให้กับนักร้องหนุ่ม "จัสติน ทิมเบอร์เลค"

 

 

แต่ก็ใช่ว่าเธอจะเป็นเจ้าสาวคนดังเพียงคนเดียว ที่แหวกธรรมเนียมด้วยการเลือกใส่ชุดสีอื่นในวันสำคัญของลูกผู้หญิง


เพราะล่าสุด "เมลิสา กิลเบิร์ต" วัย 48 สวมชุดวิวาห์เกาะอกสีแดง เข้าพิธีแต่งงานกับอดีตนักแสดงซีรี่ส์เรื่องThirtysomething "ทิโมธี บัสฟิลด์" อายุ 55 ปี เจ้าบ่าวผู้เข้าพิธีในชุดสูทสีดำ

การหาชุดเจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับฝ่ายหญิง ซึ่งเปิดใจว่า "ครั้งแรกที่ฉันเห็นมัน ฉันรู้ว่าสีนี้จะสื่อถึงความคลั่งไคล้ ความร้อนแรง และความรัก ได้อย่างชัดเจนที่สุด"

 

 

 

 

ขณะที่นักร้องสาวคนดังอย่าง "เกวน สเตฟานี" ใส่ชุดเจ้าสาวสีกุหลาบชมพู แบรนด์คริสเตียน ดิออร์ ในพิธีแต่งงานของเธอในปี 2002 และตอนนี้ชุดดังกล่าวถูกจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ที่ลอนดอน เธอเคยบอกไว้ว่า "ฉันไม่อยากส่งมันไปเก็บที่นั่น เพราะเกรงว่ามันจะเสียหาย แต่มันเหมาะสำหรับการจัดแสดงเป็นงานศิลปะจริงๆ"

 

 

หลังจากผ่านการสมรสมาหลายครั้ง "อลิซาเบ็ธ เทย์เลอร์" ดูจะไม่ค่อยถูกโฉลกกับชุดแต่งงานสีขาวเท่าไหร่นัก นักแสดงสาวแห่งยุคเลยตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานสีเหลืองยาว เพื่อเข้าพิธีวิวาห์ครั้งที่ 5 กับ "ริชาร์ด เบอร์ตัน" ในปี 1964 ว่ากันว่า เธออาจจะมีสามีซ้ำคนเดิมได้ แต่เธอจะไม่ยอมใส่ชุดวิวาห์ชุดเดิม เพราะต่อมาอีก 11 ปี เธอก็แต่งงานอีกครั้งกับ "ริชาร์ด เบอร์ตัน"

 

 

คนดังที่เลือกเป็นเจ้าสาวในชุดแต่งงานสีเหลืองอีกคน คือ "แอมเบอร์ แทมบลีน"เจ้าสาวที่ลงมาจากเรือแจวด้วยเท้าเปล่า เพื่อเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนที่คบกันมานาน"เดวิด ครอส" เก๋ซะไม่มี!

 

 

หลังจากใช้ชีวิตร่วมกันมา 7 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน นักแสดงสาว "จูเลี่ยน มัวร์"และผู้กำกับ "บาร์ต เฟรอันดิช" ก็ตัดสินใจจัดงานแต่งเล็กๆ ในอพาร์ทเมนต์ของพวกเขาที่แมนฮัตตัน เมื่อปี 2003 โดยเจ้าสาวมองข้ามชุดเจ้าสาวสีขาวกรุยกราย ไปใส่ชุดสีม่วงแบรนด์ปราด้า จับคู่กับรองเท้าแบรนด์เดียวกัน

 

 

"มาริลีน มอนโร" ผู้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เมื่อเธอแต่งงานกับหนุ่มนักเบสบอล "โจ ดิมากิโอ" ที่เมืองซานฟรานซิสโก ในปี 1954 เธอสวมชุดสูทสีดำประดับขนมิ้ง ซึ่ง 45 ปีต่อมา ชุดนี้ถูกประมูลในราคา 33,000 ดอลล่าร์สหรัฐ

 

 

 



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...