แม่กรี๊ด! ลูกสาวโดนอดีตพ่อเลี้ยงซาดิสต์ หลอกขืนใจ

 

แม่จูงมือลูกสาววัย 16 แจ้งความ! อดีตสามีหลอกลูกสาวไปทำอนาจาร ซื้อไอโฟน-จ่ายค่าเทอมปิดปาก เผยเป็นคนซาดิสต์-ชอบเซ็กซ์วิตถาร

(26 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางภรณ์ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ซึ่งพาลูกสาว น.ส.จูน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ว่า อดีตสามีได้ก่อเหตุล่อลวงลูกสาวไปกระทำอนาจาร โดยอ้างว่าจะซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟนและตุ๊กตาเฟอร์บี้ให้

นางภรณ์ เปิดเผยว่า เมื่อก่อนตนเคยอยู่กับกินอดีตสามี ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานศุลกากร โดยตนมี น.ส.จูน เป็นลูกสาวติดกับสามีคนก่อน ก่อนจะค้นพบว่าลูกสาวถูกอดีตสามีหรืออดีตพ่อเลี้ยงล่อลวงไปกระทำอนาจาร ตนบังเอิญพบกับใบเสร็จค่าเทอมของลูกสาว จึงรู้สึกแปลกใจว่าใครเป็นคนจ่ายให้

อีกทั้งพบว่าลูกสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปเล็กน้อย จู่ๆ ก็มีโทรศัพท์มือถือไอโฟนใช้ มีของเล่นตามเทรนด์มาครอบครอง ทั้งที่ไม่เคยออกปากขอตนให้ซื้อให้แต่อย่างใด ตนจึงได้เค้นสอบถามความจริง จนลูกสาวสารภาพว่า ยังติดต่ออยู่กับพ่อเลี้ยงหรืออดีตสามีของตนอยู่ และชักชวนให้ไปหาที่ห้องพัก ก่อนจะกระทำอนาจาร ทั้งใช้ปากและล่วงเกินทางเพศ ก่อนเหตุมาตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ถึงขนาดข่มขืนกระทำชำเรา

นางภรณ์ ยังเปิดเผยว่าอีก ก่อนหน้านี้ช่วงที่คบหาอยู่กินกับอดีตสามี อดีตสามีคนดังกล่าวมักมีพฤติกรรมทางเพศที่พิสดาร นิยมใช้ความรุนแรง ซาดิสต์ หรือชอบมีเพศสัมพันธ์กับคนและโชว์ให้ลูกสาวเห็นด้วย จนตนทนพฤติกรรมวิตถารเช่นนี้ไม่ไหว จึงขอเลิกราในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.จูน ได้ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อหาร่องรอยว่าถูกข่มขืนกระทำชำเราด้วยหรือไม่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า น.ส.จูน ถูกล่อลวงไปทำอนาจารมาแล้ว 6 ครั้ง ซึ่งจะติดตามสอบสวนและเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...